Tin tức

“Cá mập điện” Voxan Wattman sẵn sàng phá kỉ lục về tốc độ của xe điện

Bạn muốn chứng kiến một tốc độ không tưởng với xe máy điện ? Tất cả sẽ thành hiện thực tại Bolivia vào mùa hè năm sau với tay đua Max Biaggi cùng siêu cá mập điện Voxan Wattman.

Max Biaggi sẽ cầm lái Voxan Wattman vào năm 2021

Nếu tất cả diễn ra theo đúng kế hoạch, nhà vô địch hai lần WSBK Max Biaggi sẽ lái chiếc Wattman . Mục đích là đạt kỷ lục tốc độ trên mặt đất của một chiếc xe điện .

Kỉ lục trước đây được nắm giữ bởi Ryuji Tsuruta cùng chiếc Mobitec EV-02A vào năm 2019 . Được biết tốc độ tối đa của Mobitec EV-02A là 330km/h .

Sức mạnh của siêu xe điện Wattman

Để hiện thực hóa việc phá kỉ lục này , Voxan Motors đã cho ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới của Wattman. Có tên gọi Voxan Wattman Semi-Streamliner . Chiếc xe này được Voxan Motors tuyên bố sẽ đạt tốc độ tối đa 330km /h , với công suất 317Kw .

Trọng lượng đầy đủ của Voxan Wattman Semi-Streamliner bao gồm cả pin là 300kg . Cặp lốp Michelin Pilot RS + được đánh giá có thể vận hành tốt ở tốc độ 350km/h.

Related Post

Voxan Wattman Semi-Streamliner được tập đoàn Venturi phát triển từ năm 2013 ; và từng được thử nghiệm trên đường đua vào tháng 3 . Tuy nhiên , do ảnh hưởng của COVID-19 ,Venturi đã hoãn lại kế hoạch phá kỉ lục tại Bolivia cho đến năm 2021 .

Nguồn : Voxan

Xem thêm ” xe điện ” :

.Mẫu xe điện e-bike Tesla có thể thay đổi cả ngành công nghiệp xe máy ?

.Trải nghiệm thực tế xe điện Honda PCX Electric : Vận hành hoàn hảo

.CAKE tung ra phiên bản cào cào Enduro điện mới : Kalk INK và INK SL

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn