Categories: Tin tức

Suzuki và những mẫu xe quay trở lại trong phiên bản 2024

Các phiên bản 2024 của Suzuki bao gồm GSX-R750, DR650S và DR-Z400S/SM được trải đều các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Suzuki GSX-R750

Mặc dù đã ngừng sản xuất ở hầu hết các thị trường khác trên thế giới. Chiếc xe siêu cơ bắp này vẫn được yêu thích bởi những người đam mê xe thể thao hạng nặng. Mức giá phải chăng chỉ 12.999 đô la Mỹ khiến nó trở nên dễ tiếp cận. Đồng thời vẫn sở hữu công nghệ và hiệu suất mạnh mẽ mà không cần phô trương quá nhiều. Động cơ 750cc, làm mát bằng chất lỏng, dòng xi-lanh 4 được trang bị trên một khung gầm nhẹ nhàng.

Bản 2024 mang đến những màu sắc mới cho dòng xe. Hiện đại hóa livery xanh và trắng cổ điển của Suzuki trong mẫu màu Pearl Brilliant White/Metallic Triton Blue. Xe cũng được cung cấp màu Pearl Brilliant White và Metallic Matte Stellar Blue. Hoặc màu Metallic Matte Black No. 2 và Glass Sparkle Black đầy phong cách.

Suzuki DR650S

Tiếp đó, những người yêu thích xe dual-sport sẽ vui mừng khi biết rằng Suzuki DR650S trở lại trong 2024. Như thường lệ, xe có bản chất mạnh mẽ và luôn đảm bảo khả năng vượt địa hình. Động cơ xi-lanh đơn dung tích 644cc, làm mát bằng dầu, được đặt trong khung gầm thép mạnh mẽ. Suzuki DR650S phù hợp với nhiều chiều cao khác nhau nhờ cung cấp một bộ giảm chiều cao tùy chọn cho xe. Cho năm 2024, màu sắc bao gồm Solid Black và Iron Gray, và Solid Special White No. 2. Mang đến cho xe vẻ đẹp vượt thời gian. Giá bán lẻ là 7.099 đô la Mỹ (tương đương khoảng 167 triệu đồng).

Related Post

Suzuki DR-Z400S/SM

Kỷ niệm 25 năm thành lập, mẫu DR-Z400S được bổ sung màu sắc Champion Yellow cảm hứng từ đua xe. Cùng với đó là bản sơn Solid Black thời thượng và tinh tế. Xe tiếp tục được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 398cc, làm mát bằng chất lỏng. Với giá 7.199 đô la Mỹ, DR-Z400S đi kèm với bộ lốp đen Excel với ốc inox.

Cuối cùng, mẫu xe Suzuki DR-Z400SM sẽ làm hài lòng những người đam mê đua xe supermoto phá cách. Chiếc máy mạnh mẽ này, với khả năng nhảy bánh và những cú wheelie nghịch ngợm. Dựa trên cùng nền tảng hiệu suất và đáng tin cậy như DR-Z400S, nhưng tích hợp bộ bánh 17 inch. Đi cùng lốp hướng đường để đảm bảo khả năng vận hành tinh tế trên những con đường uốn lượn. Nhờ vào khung nhẹ và thiết kế mỏng nhẹ, DR-Z400SM là người bạn đồng hành hoàn hảo. Đặc biệt dành cho những tay lái tìm kiếm một chiếc xe đa dụng linh hoạt. Mẫu xe năm 2024 có giá 7.899 đô la Mỹ (tương đương khoảng 183.000.000 VNĐ).

Bên cạnh đó, Suzuki cũng một loạt phụ kiện chính hãng Suzuki Genuine Accessories. Được thiết kế để giúp người lái tùy chỉnh xe theo sở thích của họ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen