Categories: Tin tức

MV Agusta mở rộng mạng lưới đại lý tại Tây Ban Nha

Không lâu trước đây, KTM và MV Agusta đã gây nhiều sự chú ý trong ngành công nghiệp xe mô tô với kế hoạch hợp tác dài hạn. Tuy nhiên, từ tháng 5/2023, KTM đang muốn tăng ảnh hưởng của mình với thương hiệu đến từ Ý. Sau đó công ty Áo đã thông báo rằng họ đã mua 25,1% cổ phần của MV Agusta.

Nhiều nguồn tin cho rằng KTM có ý định tăng cổ phần của mình trong MV Agusta hơn nữa. Tuy nhiên hiện tại, tỷ lệ 25,1% vẫn được duy trì. Tập đoàn KTM tiếp quản việc phân phối các mô hình MV Agusta trên nhiều thị trường. Chúng ta đã biết rằng KTM sẽ quản lý việc phân phối xe MV Agusta tại Bắc Mỹ. Có thể đã dự đoán điều tương tự cũng đúng cho thị trường Nhật Bản. Vừa qua, MV Agusta xác nhận sẽ mở rộng mạng lưới đại lý của mình tại Tây Ban Nha với sự trợ giúp của KTM.

Kế hoạch mở rộng của MV Agusta tại Tây Ban Nha

Hiện tại, thương hiệu Ý đã có mặt tại các địa điểm chính trong thị trường Tây Ban Nha. Bao gồm Algete, Berango, Las Palmas và Marbella. Sự hiện diện này chắc chắn sẽ tăng lên trong những tháng năm tới. Khi KTM đã xây dựng một chỗ đứng khá vững chắc trong thị trường Tây Ban Nha i. Nhờ điều này, MV Agusta có thể mong đợi một sự tăng trưởng mạnh mẽ về nhu cầu. Đặc biệt khi ý định của hãng làm muốn khai thác phân khúc tầm trung.

Related Post

MV Agusta đã thông báo rằng họ đang mở rộng cơ sở nghiên cứu và sản xuất tại Varese, Italy. Hãng sản xuất Ý hy vọng nâng cao công suất để sản xuất 15.000 chiếc mô tô mỗi năm. Đối với thị trường Tây Ban Nha, MV Agusta đã cập nhật trang web. Bổ sung thêm đầy đủ dòng sản phẩm bao gồm Brutale, Dragster, Turismo Veloce, F3 và Superveloce. 

Tất cả những mẫu xe này được dự kiến ​​sẽ luôn có sẵn tại Tây Ban Nha, cùng với dịch vụ hậu mãi chất lượng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen