Ý tưởng & Độ xe

Bản Custom biến KTM RC 250 thành một Cafe Racer chính hiệu

Trong thời gian gần đây, những mẫu mô tô cafe racer đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng anh em đam mê xe cộ. Bên cạnh những ưu điểm như thiết kế đậm chất thể thao, trọng lượng nhỏ gọn dễ điều khiển. Điều làm cho các fan của cafe racer ấn tượng hơn cả chính là hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

Rất nhiều xưởng độ xe đã lên ý tưởng và custom những mẫu sportbike hầm hố theo phong cách này. Trong số đó, Minority Custom Motorcycles (MCM) đến từ Indonesia đã cho ra mắt một phiên bản Cafe Racer vô cùng hiện đại dựa trên nguyên mẫu một chiếc RC 250 đến từ KTM.

Những điểm nổi bật nhất của bản custom Rc 250 phong cách Cafe Racer

Mẫu xe KTM RC 250 vốn sở hữu kiểu dáng công thái học vô cùng hầm hố. Thiết kế của RC 250 được đánh giá rất phá cách, sáng tạo so với một mẫu sportbike thông thường. Hướng đến một mẫu Cafe Racer hiện đại, MCM quyết định giữ lại bộ khung hầm hố của xe. Toàn bộ lớp giáp nhựa đã được gỡ bỏ, để xe nhẹ nhàng và tối giản như một naked bike.

Ảnh: MCM

Bình xăng và yên xe là 2 bộ phận được nhận những thay đổi đáng kể nhất. Bình xăng được độ lại thấp hơn bình xăng zin, hỗ trợ người lái dễ núp gió hiệu quả hơn. Yên xe được hạ thấp ở phần đầu và vát cong lên ở phần đuôi. Cả 2 tạo nên cho chiếc Rc 250 một cảm giác vô cùng liền lạc, uốn lượn.

Related Post

Ảnh: MCM

Những thay đổi ở đầu đèn cũng tạo nên điểm nhấn trong thiết kế. Bộ đầu đèn gin được thay thế bằng bóng LED tròn, bổ sung cho thiết kế tối giản của xe. 

Pô xe nguyên bản cũng đã được gỡ bỏ, thay thế bằng hệ thống pô Scorpion. Đem lại những tiếng nổ cực kỳ mạnh mẽ đúng chất Cafe Racer.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen