Bước vào tháng 11, nhiều hãng xe máy tại Việt Nam; không còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi mới, mà thay vào đó; gia hạn thêm các chương trình ưu đãi cũ để giảm giá xe máy. Những hãng xe lớn như Suzuki hay Piaggio Việt Nam; hiện đang áp dụng những chương trình trả góp không lãi suất.

Hiện nay, YamahaHonda vẫn đang áp dụng; những chương trình ưu đãi giảm giá xe máy khi mua xe, với mức giảm từ vài trăm nghìn đồng tới 7 triệu đồng. Sau đây là một số mẫu xe đang nhận được mức giảm giá nhiều nhất.

1. Hai mẫu xe tay ga Yamaha Grande và Janus giảm giá 2 triệu đồng so với ban đầu

Yamaha Việt Nam tiếp tục chương trình giảm giá; cho hai dòng xe tay ga nữ của hãng là Yamaha Grande và Janus cho tới hết tháng 11. Hai mẫu xe này cùng với Exciter 155 là những dòng xe nổi bật của hãng Yamaha nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Sau khi giảm giá bán xuống còn 2 triệu đồng, hiện mức giá bán của chiếc xe Janus; cho các phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Giới hạn lần lượt là 25,99; 29,49 và 29,99 triệu đồng. Đối với dòng xe Grande, sau khi áp dụng khuyến mãi thì giá bán dao động từ 39,99 đến 48 triệu đồng.

Việc giảm giá bán xe giúp cho mẫu xe Yamaha Janus thu hút nhiều người hơn; so với những đối thủ có cùng phân khúc giá, ví dụ như chiếc Suzuki Address có giá dao động từ 28,29 tới 28,79 triệu đồng; hay chiếc xe Vision của Honda được bán với giá từ 30,29 đến 34,79 triệu đồng. Với xe Grande, sau khi giảm xuống còn 39,99 triệu, dòng xe sẽ cạnh tranh tốt hơn với chiếc Honda Lead (38,59-41,79 triệu đồng).

 

Giá bán chiếc xe Yamaha Janus phiên bản tiêu chuẩn giảm xuống còn 25,99 triệu đồng

Chiếc xe Yamaha Grande được bán với giá 39,99 triệu đồng

2. Mẫu xe máy Honda Winner X được giảm giá 5 triệu đồng so với ban đầu

Trong tháng 11, hãng xe Honda Việt Nam bắt đầu chương trình khuyến mãi; cho dòng xe máy Winner X. Ở đợt giảm giá lần này, khách hàng khi mua xe Honda Winner X; sẽ được nhận 5 triệu đồng tiền phí hỗ trợ đăng ký xe. Đợt giảm giá xe máy Honda lần này là vô cùng quan trọng; vì đối thủ của chiếc xe Winner X là Yamaha Exciter 155 đã giới thiệu thêm 6 phiên bản hoàn toàn mới. Trong khi đó, xe máy Winner X lại chưa nâng cấp lên phiên bản mới nào.

Sau khi áp dụng khuyến mãi, giá xe máy Honda Winner X dành cho phiên bản Thể thao phanh thường; giảm xuống còn 41,09 triệu đồng. Phiên bản Giới hạn, Winner X Camo; giảm xuống với giá còn 44,09 triệu đồng. Trong khi đó, giá xe máy Honda Winner X của 2 phiên bản còn lại là Đen mờ và Đường đua; lần lượt giảm xuống với mức giá 44,59 triệu và 45,09 triệu đồng.

Khi so với chiếc Yamaha Exciter 155, xe máy Honda Winner X không thể mạnh hơn chiếc xe máy Yamaha; do Winner X có động cơ có dung tích xy-lanh nhỏ hơn, thiếu đi hệ thống khóa thông minh; và bộ ly hợp chống trượt. Thế nhưng, dòng xe máy Honda Winner X lại được nhiều người ưa dùng vì xe có hệ thống phanh ABS.

Giá xe máy Honda Winner X dành cho phiên bản Thể thao phanh thường giảm còn 41,09 triệu đồng

Related Post

3. Mẫu xe ga Yamaha FreeGo được giảm tối đa tới 7 triệu đồng

Hãng xe Yamaha Việt Nam với mong muốn giành thị phần cho xe tay ga dành cho nam giới từ Honda Air Blade 125, hãng đã tiếp tục chương trình giảm giá xe máy cho FreeGo. Mức ưu đãi này đã diễn ra liên tục từ cuối năm 2020 cho tới nay.

Với chương trình giảm giá, Yamaha FreeGo bản Tiêu chuẩn có mức giá 27,99 triệu đồng, giảm 5 triệu đồng so với ban đầu. Trong khi đó, bản Đặc biệt của xe Yamaha FreeGo chỉ còn lại 31,99 triệu đồng, giảm 7 triệu đồng so với mức giá ban đầu.

Yamaha FreeGo phiên bản Tiêu chuẩn có mức giá 27,99 triệu đồng

So với đối thủ của mình là  Air Blade 125, xe ga Yamaha FreeGo có những ưu thế cạnh tranh nổi bật. Mẫu xe Yamaha FreeGo có lợi thế về giá cả; lẫn những thiết bị bên trong xe. Ngoài ra, xe còn là loại xe rẻ nhất trên thị trường xe Việt Nam; trong các dòng xe sử dụng hệ thống bó cứng phanh ABS. Tuy vậy, xe ga Yamaha FreeGo lại có thiết kế không phù hợp với người dân Việt Nam. Việc giảm giá bán lên tới 7 triệu đồng phần nào giúp cho xe; lấy doanh thu từ Honda Vision, Suzuki Address hay Yamaha Janus.

Theo: Zing News

XEM THÊM: 

GIÁ XE HONDA CRF190L SẮP RA MẮT TẠI TRUNG QUỐC

HONDA WINNER X bảng giá mới nhất tháng 10/2020- giảm hơn 10tr VNĐ

Xe tay ga 125cc cho nữ: Honda Lead hay Yamaha Grande

 

 

Trí Huỳnh

Yêu thể thao. Đam mê tốc độ