Categories: Tin tức

Hepco & Becker ra mắt phụ kiện cho XL750 Transalp

Hepco & Becker hãng sản xuất đến từ Đức vừa ra mắt một loạt phụ kiện mới dành cho dòng xe phiêu lưu-touring Honda XL750 Transalp. Trang bị đủ những tính năng cần thiết cho việc khám phá cả trên đường và off-road từ ban đầu. Thị trường phụ kiện cho mẫu xe này đã phát triển nhanh chóng với nhiều thương hiệu tung ra nhiều loại nâng cấp và phụ kiện khác nhau.

Hepco & Becker được coi là một thương hiệu danh tiếng về phụ kiện cho hành trình khám phá, du lịch. Họ trang bị cho Honda XL750 Transalp những phụ kiện thiết yếu cho cả chuyến đi dài và ngắn hạn. Cùng với một số biện pháp bảo vệ giúp bảo vệ xe khi có sự cố trong hành trình.

Phụ kiện hành lý Hepco & Becker

Giá đỡ hành lý C-Bow giúp người lái gắn các túi hông và balô phù hợp với giá 210 Euro. Nếu muốn lắp thêm hòm đựng đỉnh xe, có hai lựa chọn giá đỡ hòm đỉnh với giá 230 Euro. Hoặc lựa chọn giá đỡ nhôm dễ dàng với giá 185 Euro gắn trên đỉnh xe một cách linh hoạt. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thêm cầu nối hành lý với giá 115 Euro (3 triệu đồng). Các phụ kiện này sẽ giúp tận hưởng các chuyến đi dài và ngắn hơn cùng Honda XL750 Transalp.

Đối với những chuyến đi dài, có thể lắp giá đỡ hành lý nhỏ phía trước. Bao gồm giá đỡ hành lý trên bình xăng tiêu chuẩn và giá đỡ hành lý Basic mới của hãng. Giá của chúng lần lượt là 55 Euro (1,4 triệu đồng) và 35 Euro (922 nghìn đồng).

Các phụ kiện bảo vệ Hepco & Becker

Bên cạnh đó, Hepco & Becker cũng cung cấp một loạt phụ kiện bảo vệ cho XL750 Transalp. Nếu bạn muốn khám phá các địa hình gồ ghề, hãy chọn giá đỡ bảo vệ động cơ. Giá đỡ bảo vệ động cơ mới của Hepco & Becker là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Có thể đặt hàng với hai màu đen hoặc bạc, với giá lần lượt là 200 Euro và 210 Euro.

Related Post

Phía trên, thanh bảo vệ bình xăng cung cấp thêm sự an tâm trong trường hợp xe lật đổ. Cuối cùng, để bảo vệ đèn pha của xe khỏi va đập và cặn bã. Bạn có thể đặt hàng lưới che đèn pha với giá 110 Euro (3 triệu đồng).

Khi màn đêm buông xuống, việc trang bị cho xe đèn chiếu sáng cần thiết. Hepco & Becker cũng đáp ứng nhu cầu này. Với giá 399 Euro đèn phụ có thể lắp vào giá đỡ bảo vệ động cơ và bình xăng. Cuối cùng, phụ kiện bảo vệ mới cho chân đỡ bên giúp người lái đậu xe một cách tự tin trên mọi loại địa hình. Phụ kiện này có giá 57 Euro (1,5 triệu đồng).

Các phụ kiện này và nhiều sản phẩm khác có sẵn trên trang web chính thức của Hepco & Becker. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng giá cả và tính sẵn có có thể thay đổi tùy theo khu vực.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen