Cuộc sống

Japan Legends đã thổi hồn cho Kawasaki ZXR750

CÔNG TY JAPAN LEGENDS CỦA TÂY BAN NHA ĐÃ THỔI HỒN CHO CHIẾC KAWASAKI ZXR750 BỘ TÙY CHỈNH KIT CHO KHUNG Z900.

Bạn đã sở hữu hay định mua một chiếc Kawasaki Z900 chưa? Nếu câu tả lời là “Yes” thì chúng tôi có một tin cực tốt cho bạn. Japan Legends đã mang lại linh hồn cho chiếc xe thể thao Kawasaki ZXR750 bằng bộ tùy chỉnh cho Z900.

Dòng xe thể thao hiện tại không mang phong cách cũ nữa. Tuy, chúng ta ngày nay có nhiều cơ hội để cưỡi những xe thể thao tuyệt vời đời mới. Nhưng nhiều người vẫn thích vẻ ngoài và mong muốn sở hữu một chiếc xe thể thao cổ điển. Trong những năm 80 và 90, các nhà sản xuất Nhật Bản đã chế tạo một số chiếc xe tuyệt vời. Điển hình là chiếc Kawasaki ZXR750.

Related Post

Nếu bạn đang sở hữu bản thô Z900. Thì giờ đây, bạn có thể biến chiếc xe của bạn thành phiên bản đời mới ZXR. Japan Legends đã phát triển một bộ kit để biến đổi chiếc Z900. Và kết quả thật tuyệt vời.

Bộ kit được đặt tên là ZXR900 và được thiết kể để “plug & play”. Trong vài giờ đồng hồ, bạn có thể lắp ráp thành chiếc xe mới ở gara của mình. Bộ kit ZXR900 của Japan Legends bao gồm các bộ yếm trước với 2 đèn LED đầu xe, yếm tạo dáng thể thao ở dưới, yếm sau và bọc yên. Để tạo vẻ ngoài đặc biệt, Japan Legends còn trang bị thêm kính chắn gió và đế giữ nhỏ.

Japan Legends nói rằng các lớp bọc bên ngoài sẽ được mang đi sơn. Nhưng nếu chủ nhân muốn, họ có thể sơn bình xăng và bánh cho hợp với màu tổng thể xe.

Nếu bạn muốn trở thành một trong những người đầu tiền sở hữu bộ kit ZXR900 của Japan Legends cho chiếc Kawasaki Z900. Bạn có thể liên hệ với họ qua email info@japan-legends.com.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top