Tin tức

150NK 2023 được CFMOTO giới thiệu tại thị trường Úc

150NK là lựa chọn lý tưởng cho những người lần đầu lái xe, hoặc những biker kinh nghiệm tìm kiếm một chiếc mô tô nhỏ thú vị để đi địa hình.

CFMOTO là một hãng xe nổi tiếng ở Trung Quốc sản xuất những mẫu xe tốt, chất lượng cao. Thương hiệu tự hào với các mẫu xe cao cấp nhưng với mức giá cả phải chăng. Là sự lựa chọn thay thế vững chắc cho các sản phẩm từ các thương hiệu chính thống. Ở Châu Á, Úc và một số nơi ở Châu Âu, những chiếc xe dành cho người đi làm từ cỡ nhỏ đến cỡ trung của CFMOTO cực kỳ phổ biến. 

Trong khi những chiếc xe như 800MT theo phong cách hoài cổ thường thu hút sự chú ý. Thì những chiếc naked bike dung tích nhỏ lại phổ biến đối với những người có mức chi tiêu thấp. Điển hình là dòng sản phẩm NK. Đặc biệt ở Úc, 150NK là mẫu xe được những người mới học lái xe mô tô lần đầu. Hiện tại thương hiệu đã nâng cấp dòng sản phẩm xe máy của họ vào năm 2023. 

Thông tin chi tiết về 150NK

CFMOTO đã thay đổi lại nét thẩm mỹ của xe, mang lại một cái nhìn thể thao, trẻ trung hơn. Việc trang bị phanh ABS đã giúp chiếc naked bike trở nên an toàn, chắc chắn, dễ xử lý hơn. 

Related Post

Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ phun nhiên liệu xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng. Với dung tích 149,4cc, 150NK có thể đạt công suất 14,3 mã lực. Xe là lựa chọn lý tưởng cho những người lần đầu lái xe. Hoặc những biker kinh nghiệm tìm kiếm một chiếc mô tô nhỏ thú vị để đi địa hình.

Trong toàn bộ dòng sản phẩm của CFMOTO, 150NK là mẫu xe nhỏ nhất. Xe là sự hợp tác giữa CFMOTO và KISKA Design thuộc tập đoàn KTM. Như vậy, sẽ sự tương đồng về kiểu dáng giữa chính 150NK và dòng xe KTM Duke. Ngoài kiểu dáng sắc nét, 150NK có các màu sắc bắt mắt dưới khung xe trellis màu ngọc lam. Các tấm thân xe màu bạc và bánh xe hợp kim màu đen bóng bẩy. Chiều cao yên xe đạt 775mm và chiều dài cơ sở 1.360mm nhanh nhẹn mang đến cho chiếc naked bike 135 kg một bản chất khoẻ khoắn, táo bạo. Về giá cả, nó có sẵn ở Úc với giá $ 4,290 USD, tương đương với khoảng 99,3 triệu đồng. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen