Categories: Tin tức

Bullet 350 mới dự kiến ra mắt vào tháng 8/2023

Từ khi Bullet gốc ra đời năm 1932, nó đã được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau, đây có thể là lúc thích hợp để làm mới.

Tại Bắc Mỹ, Bullet đã từng rút lui khỏi thị trường Mỹ và Canada, cả phiên bản 500cc và 350cc. Nhưng tại Ấn Độ, Bullet 350 vẫn tồn tại mạnh mẽ. Bất chấp việc Royal Enfield đã ra mắt dòng xe mới hẹp hơn và mượt mà hơn. Ví dụ như Meteor 350, Classic 350 và Hunter 350 vào năm 2021 và 2022.

Enfield đã lâu rồi đã đề cập đến việc nâng cấp Bullet 350 lên nền tảng mới. Hiện tại, Royal Enfield đang lên kế hoạch tái sinh Bullet 350 trên nền tảng J. Dự kiến sẽ giới thiệu tại Chennai vào ngày 30 tháng 8 và 1 tháng 9 năm 2023.

Related Post

Thông tin về Bullet 350 mới

Vừa qua đã có một đoạn video teaser về Bullet 350 trên twitter. Đoạn video teaser dài 14 giây tất nhiên không cho thấy nhiều. Nhưng âm thanh của động cơ xi-lanh đơn 350cc mới không thể nhầm lẫn. Đặc biệt đối với những người đã từng lái một trong những mẫu xe mới. Về phần hình ảnh, chúng ta nhìn thấy gần hơn chiếc huy hiệu bình xăng cổ điển của Royal Enfield. Được phóng to đủ để tận hưởng tất cả các chi tiết thị giác, màu sắc và chất liệu. Mặc dù phong cách, thiết kế và các chi tiết thẩm mỹ trên mẫu xe Bullet mới sẽ khác biệt. Nhưng có lý do để tin rằng động cơ mới của Bullet sẽ tương tự. 

Các tờ báo về xe máy Ấn Độ đang rạo rực với tin tức này. Mặc dù thương hiệu Bullet đã biến mất ở các thị trường khác, nhưng vẫn sôi động tại Ấn Độ. Các mẫu xe 350 trên nền tảng J được tung ra toàn cầu sau khi ra mắt tại Ấn Độ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Meteor, Classic và Hunter trên nhiều thị trường trên thế giới. Vài năm trước đây, Bullet cũng được bán ở nhiều thị trường. Liệu Bullet 350 có đánh dấu sự tái xuất của Bullet trên các thị trường bên ngoài Ấn Độ? Hãy tiếp tục theo dõi và đợi xem nhé.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen