Categories: Tin tức

Peugeot với cơ sở hiện đại tại Pháp

Peugeot, thương hiệu phục hồi mạnh mẽ gần đây, đã cho chúng ta có một cái nhìn sâu hơn vào cơ sở sản xuất của họ tại Pháp. Trên kênh YouTube chính thức của họ, Peugeot vừa đăng tải một video giới thiệu về cơ sở này.

Trong video, chúng ta được thấy quá trình lắp ráp của hai mẫu xe phổ biến của Peugeot. Đó là chiếc Metropolis ba bánh và maxi-scooter Pulsion. Từ đoạn video chỉ dài khoảng một phút rưỡi, Peugeot đã mang đến cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về hoạt động bên trong cơ sở sản xuất của họ. Đồng thời truyền cảm hứng từ yếu tố con người và cảm xúc được đặt vào từng chiếc xe. Và không chỉ có vậy, công nghệ tiên tiến cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.

Peugeot đã tạo ra một môi trường nơi các kỹ sư và nhân viên tận dụng công nghệ hiện đại. Từ đó xây dựng những chiếc xe đẳng cấp. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và chất lượng cao.

Video giới thiệu về nhà máy Peugeot

Video bắt đầu bằng cảnh cổng vào cơ sở sản xuất. Sau đó chuyển đến một nhà thiết kế đang làm việc, vẽ tay thiết kế một chiếc xe tay ga. Chiếc xe này sau đó được tạo ra thông qua công nghệ thiết kế hỗ trợ máy tính (CAD). Tiếp theo, chúng ta thấy một công nhân lắp ráp động cơ. Mang lại cái nhìn thực tế về dây chuyền sản xuất của Metropolis và Pulsion. Ngoài các thợ thủ công tài năng, cơ sở Peugeot còn sử dụng các robot tiên tiến. Giúp xây dựng động cơ và các bộ phận phức tạp khác của xe.

Related Post

Sau đó, chúng ta được nhìn thấy phòng sơn của công ty. Thú vị là, mặc dù hoàn toàn hiện đại, nhưng các bảng và bộ phận của xe tay ga được sơn thủ công bởi các thợ thủ công. Thay vì được robot thực hiện như phương pháp của các nhà sản xuất khác. Sau đó, các bộ phận được để khô trước khi được chuyển đến dây chuyền sản xuất. Trên dây chuyền lắp ráp, các thợ lắp động cơ làm việc với KTV lắp ráp bánh xe và lốp. Để hoàn thiện mọi thứ cho việc lắp ráp cuối cùng.

Từ đó, chúng ta được chứng kiến một đoạn video gắn kết theo phong cách stop-motion. Cho thấy quá trình lắp ráp các chiếc xe tay ga trước khi mỗi chiếc xe mới được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng. Cuối video, xuất hiện các hashtag #MadeInFrance và #MadeInMandeure. Thể hiện sự tự hào của thương hiệu trong việc sản xuất và lắp ráp sản phẩm tại quê hương.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen