Tin tức

Kawasaki bất ngờ tung phiên bản xe đua cực chất với tên gọi Ninja ZX-25R

KAWASAKI đã chính thức TIẾT LỘ phiên bản xe đua ĐẶC BIỆT NINJA ZX-25R khiến fan hâm mộ phải ngỡ ngàng vì quá ấn tượng, SIÊU XE MỚI NÀY sẽ được sử dụng trong giải đua xe One-Make Racing SERIES CỦA KAWASAKI THEO DỰ KIẾN VÀO NĂM 2021.

Kawasaki dự định sẽ ra mắt phiên bản ZX-25R sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 250 cc vào ngày mai tại Indonesia. Tuy nhiên, thật thất vọng cho fan hâm mộ, do mức độ nguy hiểm của đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Indonesia, ZX-25R đã bị dời ngày ra mắt chính thức ở Indonesia, việc hoãn chưa hẹn ngày trở lại. Tuy nhiên, Kawasaki đã chính thức công bố phiên bản đặc biệt của mẫu xe đua Ninja ZX-25R Racer trên trang facebook của mình và được sử dụng cho giải đua xe thể thao bắt đầu từ năm 2021!

Hãng Kawasaki Nhật Bản tung ra Ninja ZX-25R mới nhất được độ theo phong cách xe đua Racing với tất cả các bộ phận tùy chỉnh được cài đặt. Nóng nhất là, hãng đề cập ngắn gọn rằng ZX-25R đình đám sẽ được mở bán tại Nhật Bản vào mùa thu này!  Kawasaki cũng công bố rằng phiên bản xe đua của Ninja ZX-25R cung cấp hiệu suất cao không chỉ trên đường phố mà cả trên đường đua. Mục đích của Kawasaki Nhật Bản ra mắt phiên bản độ xe này là để bổ sung nhiều bộ phận tùy chỉnh nhằm phô diễn sức mạnh trong trường đua, sẽ mở khóa tiềm năng thực sự của ZX-25R và làm cho nó mạnh hơn và phù hợp hơn cho việc đua xe đồng thời mang lại cho người lái một cảm giác vô cùng phấn khích và thích thú.

Related Post

Mặc dù phiên bản độ dành cho trường đua này không được chào bán, nhưng Kawasaki đã chiều lòng các chủ sở hữu bằng cách tung ra một danh sách hàng loạt các đồ chơi hàng hiệu độ xe trong bài. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch để mua một chiếc Kawasaki ZX-25R thì đây là thời gian để bắt đầu chọn thêm một số phụ tùng thay thế.

Kawasaki cho biết họ có kế hoạch tiến hành giải đua xe one-make racing cho Ninja ZX-25R tại Nhật Bản bắt đầu từ năm 2021. Giải đua sẽ mở cửa cho những tay đua có kinh nghiệm cũng như những tay lái nghiệp dư. Công ty cũng đang xem xét tổ chức một cuộc đua thử nghiệm vào cuối mùa thu này. Mục đích là để khuyến khích khách hàng trải nghiệm và tận hưởng các hình thức đi mô tô khác bên cạnh đi xe trên đường đua.

 

PHỤ TÙNG ĐỘ XE:

Dàn áo: A-TECH BLACK DIAMOND Racing Full cowling
Dàn đuôi đồ chơi cực kỳ thể thao: A-TECH BLACK DIAMOND Racing Seat cowling
Tấm đệm bình xăng: A-TECH BLACK DIAMOND Racing Tank pad
Bộ ống xả đồ chơi hàng hiệu của: BEET NASSERT-R Evolution Type II (Race Prototype)
Bộ lốp của: DUNLOP SPORTMAX α-13SP
Bộ sên của: RK BL520R-XW
Đĩa xích: RK (được phủ màu sơn phụ tùng tiêu chuẩn của Ninja ZX-25R)
Cặp phuộc trước: SHOWA (nhưng ti phuộc đã được phủ màu titan đẹp mắt phụ tùng tiêu chuẩn của Ninja ZX-25R) (Phụ tùng Tham khảo)
Cặp phuộc sau: SHOWA (của Ninja ZX-10R) (Phụ tùng Tham khảo)
Bộ gác chân đồ chơi của: SNIPER rear sets
Cần phanh: SNIPER 6 hướng điều chỉnh, cần phanh có thể thu vào

Phanh ly hợp đòn bẩy: SNIPER 6 hướng điều chỉnh, cần phanh có thể thu vào

Bảo vệ tay thắng: SNIPER từ sợi carbon

 

 

Nguyen Hai

View Comments

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top