Tin tức

Giá Honda Winner X giảm sâu tới 10 triệu đồng trong tháng cô hồn

Bảng giá Honda Winner X mới nhất hiện nay được cập nhật với mức giá giảm mạnh. Thậm chí có phiên bản giảm thấp hơn giá đề xuất tới 10 triệu VNĐ!

Được xem là đối thủ nặng kí nhất của Yamaha Exciter RC, Honda Winner X từ lúc ra mắt đã trở thành hiện tượng trong cộng đồng yêu thích underbone Việt Nam. Giá bán những mẫu xe HOT về đại lý luôn cao hơn giá bán đề xuất của hãng. Đó như là một quy luật bất thành văn ở thị trường xe máy Việt Nam.

Honda Winner X (Nguồn: Internet)

Thế nhưng trong thời gian dịch bệnh, sức mua sắm xe máy trong thị trường Việt Nam giảm rõ rệt. Đặc biệt với quan niệm hạn chế mua sắm trong tháng 7 âm lịch. Vì thế, các hãng xe phải triển khai các đợt giảm giá sâu với mục tiêu kích cầu thị trường.


. Honda Winner X phiên bản mới chính thức ra mắt

. Honda tung trailer giới thiệu Winner X mới vào ngày 22/8


Winner X phiên bản mới ra mắt

Phiên bản ABS mới nhất của Honda Winner X sau khi ra mắt, cũng không giúp kéo lại sự trượt dài về giá của Winner X.

Trước đó, giá bán ra của Honda Winner X thấp hơn giá đề xuất tới vài triệu đồng trong nhiều tháng. Nhưng hiện mẫu xe vẫn giảm giá cực mạnh. Nhất là trong thời điểm tháng 7 âm lịch có quan niệm kiêng kị mua sắm, khiến nhiều người ái ngại sắm sửa tài sản lớn.

Honda Winner X phiên bản Thể thao ABS (Nguồn: Internet)

Ngày 22/8 vừa qua, Honda Winner X đã chính thức có phiên bản cập nhật tem mới. Với giá bán không đổi, phần lớn có trang bị ABS. Mẫu xe được dự tính được đưa về đại lý kể từ ngày 30/8/2020. Sự chênh lệch về giá tới lúc đưa về đại lý mới có thể cập nhật được chính xác.

Phiên bản tem mới của Honda Winner X (Nguồn: Internet)

Related Post

iMotorbike đính kèm bảng giá Honda Winner X mới nhất trong nửa cuối tháng 8/2020; mong giúp được bạn đọc tham khảo mua sắm:

Bảng giá Winner X nửa cuối tháng 8/2020

*** LƯU Ý: Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào từng đại lý và khu vực bán xe sẽ có mức giá khác nhau.

. Bảng giá các loại xe máy Yamaha tại Việt Nam tháng 8/2020

. Bảng giá các loại xe của Suzuki Việt Nam tháng 7/2020 : khá ổn định

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!