Tin tức

Toàn cảnh buổi lễ khai trương cửa hàng Givi Point thứ 2 tại Việt Nam

GIVI Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng Givi Point Phú Mỹ Hưng ở Quận 7 , TP.Hồ Chí Minh vào sáng ngày 4/7/2020 vừa qua.

Givi Point là hệ thống cửa hàng bán lẻ nổi tiếng của GIVI có quy mô toàn cầu . Chuỗi cửa hàng này kinh doanh các sản phẩm chủ lực của GIVI ; vốn đã trở nên quen thuộc và gần gũi với các bikers Việt Nam như : bộ treo thùng xe kèm khung được chế tạo riêng cho từng dòng xe  ; túi treo xe, túi hít bình xăng ; nón bảo hiểm , đồ đi mưa, đồ bảo hộ , găng tay ..

Tổng quan về GIVI

Tập đoàn GIVI được thành lập cách đây 40 năm tại Ý với founder là ông Giuseppe Visenzi –  một tay đua MotoGP  . Ông đã đạt thành tích xuất xắc nhất là xếp thứ 3 giải vô địch thế giới cho phân khúc xe 350cc vào năm 1969 .

Sau khi tuyên bố gĩa từ đường đua , ông Giuseppe đã thành lập công ty GIVI với nỗi đam mê còn quá lớn dành cho những chiếc xe 2 bánh pkl . Và chỉ trong một thời gian ngắn , GIVI đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất phụ kiện và đồ bảo hộ cho các bikers trên toàn thế giới .

Công ty TNHH GIVI Việt Nam

Tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2009 , Công ty TNHH GIVI VIỆT NAM đã xây dựng máy sản xuất chính ở Long An ,trở thành chuỗi cung ứng thứ 4 trên thế giới  của GIVI sau các nhà máy ở Brazil , Tunisia , Malaysia và trụ sở chính tại Brescia , Italia .

Công ty TNHH GIVI Việt Nam đã có những thành công vượt bậc trong thời gian vừa qua .  Dưới sự điều hành của ông Joseph Perucca -Tổng Giám Đốc GIVI Việt Nam ; đồng thời cũng là Giám Đốc điều hành thị trường nước ngoài của Tập đoàn Givi.

Joseph Andrea Perucca -Tổng Giám Đốc GIVI Việt Nam .

Hiện tại, Công ty TNHH GIVI Việt Nam có gần 300 nhân viên sản xuất tại nhà máy ở Long An . Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp đi kèm hệ thống hơn 120 cửa hàng đại lý rộng khắp Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng Givi Point Việt Nam

GIVI POINT HCM thuộc Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Motodesign – Đại lý chính thức của GIVI Việt Nam . Được thành lập vào năm 2013  , Motodesign cho đến nay đã có 2 cửa hàng tại quận 10 và mới đây nhất là ở quận 7 .GIVI Point được xem là cửa hàng tập hợp đầy đủ  và đa dạng sản phẩm nhất của GIVI tại thị trường Việt Nam hiện tại .

Cùng iMotorbike điểm lại những hoạt động sôi nổi diễn ra ở lễ khai trương GIVI Point Phú Mỹ Hưng vào ngày 4/7 vừa qua nhé.

Tham quan GIVI POINT Phú Mỹ Hưng

Công tác chuẩn bị khá chu đáo của Givi Point với buffet nhẹ kèm đồ uống tự chọn. Các khách hàng cũng được thoải mái xem và thử các sản phẩm được trưng bày tại đây .

Các cửa hàng Givi Point được xây dựng theo quy chuẩn riêng , với các quầy trưng bày sản phẩm của Givi ở bên phải và trên lầu 1 , riêng khu vực bên trái được sử dụng làm khu kĩ thuật . Khách hàng mua sản phẩm của Givi sẽ được lắp ráp miễn phí tại chỗ .

Quầy nón bảo hiểm của Givi rất đáng chú ý , với hàng loạt mẫu nón 3/4 tròn đặc trưng . Các mẫu nón này được xem là một phụ kiện mix không thể thiếu của fan ” con ong ” Vespa .

Sảnh chính của cửa hàng khi vừa bước vào khá nổi bật cùng dòng slogan ” Explore . Enjoy. ” ( Khám Phá , Tận Hưởng ) . Với các phụ kiện và đồ bảo hộ của Givi , các bikers có thể vừa khám phá những cung đường, vùng đất mới lạ ; đi kèm với sự an toàn và tiện lợi tối đa .

GIVI được cộng đồng Bikers Việt Nam biết đến nhiều nhất qua mẫu thùng chứa đồ gắn sau xe , hoặc 2 bên hông xe moto . Đặc biệt GIVI cũng có các mẫu thùng bằng nhôm cho các dòng xe Touring – Sport – Adventure nhìn rất ” chất ” .

Nón bảo hiểm GIVI : Thời trang đi kèm sự lịch lãm !

Các mẫu nón của GIVI đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu . Bảo đảm sự chắn chắn an toàn , nhưng cũng không mất đi nét thời trang đặc trưng của các sản phẩm đến từ Italia . Hiện tại GIVI vẫn chưa tung ra sản phẫm fullface nào cho thị trường Việt Nam .

Nhân dịp này ,GIVI Việt Nam cũng giới thiệu 4 mẫu nón bảo hiểm Double Visor mới với 3 màu Đen-Đỏ ; Trắng-Vàng ; Đén nhám-Bạc và Trắng-Xanh . Các sản phẩm này cũng đã chính thức được bày bán tại GIVI Point Phú Mỹ Hưng .

Các sản phẩm khác ở quầy trưng bày lầu 1 GIVI Point

Một số loại hộp kit cứu thương ,bình giữ nhiệt dành cho Bikers trong trường hợp khẩn cấp .

Nhiều loại đồ bộ đi mưa ; áo mưa ; quần áo bảo hộ được trưng bày khá đa dạng ở lầu 1 . Chất lượng đồ bộ đi mưa của GIVI đã được nhiều anh chị em đi moto kiểm chứng ; với độ bền cao và chống thấm nước cực tốt .

Ngoài ra sản phẩm cũng bảo đảm được tính thẩm mỹ đi kèm chức năng cảnh báo an toàn trong đêm ; với các chi tiết dạ quang in nổi trên bề mặt .

Dịp khai trương này cũng thu hút nhiều anh chị em phóng viên các trang tin tức về công nghệ ; cũng như mô tô xe máy đến đưa tin . Tạo nên một bầu không khí sôi nổi ngay từ sáng sớm .

Related Post

Tham dự sự kiện khai trương lần này còn có sự hiện hiện của ông Michele D’Ercole . Ông Michele chính là chủ tịch ICHAM tại Việt Nam .

Từ trái qua : Ông Joseph Perucca – Tổng giám đốc GIVI VIệt Nam ; Bà Huỳnh Khánh Vân – Giám đốc sàn TMĐT iMotorbike.vn ; Ông Michele D’Ercole – Giám đốc ICHAM Việt Nam

Sự tham dự bất ngờ của các hội nhóm Mô Tô TPHCM

Gần đến giờ khai trương , rất đông anh chị em các hội nhóm mô tô ở TPHCM đã có mặt để tham dự . GIVI là một thương hiệu về phụ kiện gắn liền với các loại mô tô PKL .  Do đó , sự kiện khai trương cửa hàng mới luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng Bikers tại địa phương .

Câu lạc bộ Royal Enfield tại TPHCM cũng đến tham dự rất đông ; chủ yếu là các mẫu xe Interceptor 650 .

Các bạn trẻ Sài Thành từ nhiều nơi cũng đã có mặt ; và bắt đầu khám giá cửa hàng trưng bày GIVI Point . Tất cả đều háo hức được được xem tận mắt những phụ kiện chính hãng mới nhất của GIVI.

Đón tiếp khách rất niềm nở ở cửa ra vào là ông Joseph Perucca – Giám đốc GIVI Việt Nam ; và ông Michele D’Ercole – Chủ tịch ICHAM Việt Nam .

Một câu lạc bộ mô tô ở TPHCM chụp hình lưu niệm ngày khai trương GIVI Point .

Lắp ráp miễn phí ngay tại cửa hàng

Góc kĩ thuật bên trong cửa hàng được trang bị nhiều dụng cụ hiện đại . Khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ lắp ráp miễn phí phụ kiện GIVI Point là thành viên của BMW Motorrad Việt Nam . Sản phẩm ngày hôm nay được ” lên đồ ” là mẫu Sport-Touring BMW S1000XR .

Đặc biệt nhất trong dàn khách mời VIP ngày hôm nay chính là ngài Brandi Dante – Tổng lãnh sự quán Italia tại TPHCM .Được biết , ông cũng đã có mặt trong dịp khai trương store GIVI Point đầu tiên ở Quận 10 cách đây không lâu .

GIVI POINT Quận 7 chính thức khai trương

Đúng 10h30 sáng ngày 4/7/2020 , ông Joseph Perucca cùng các khách mời đặc biệt đã cắt băng khánh thành ; chính thức khai trương cửa hàng GIVI POINT thứ 2 tại Việt Nam .

Bên trong cửa hàng vẫn nhộn nhịp người tham quan và mua sắm . Những sản phẩm đầu tiên của GIVI POINT Quận 7 cũng đã về đến tay khách hàng .

iMotorbike xin gửi lời chúc mừng khai trương hồng phát đến chuỗi cửa hàng GIVI Point , đồng thời cũng chúc Công ty TNHH GIVI Việt Nam ngày càng phát triển , cung cấp cho cộng đồng đi xe mô tô Việt Nam những sản phẩm phụ kiện chất lượng cao , bảo đảm an toàn và tiện dụng tối đa khi tham gia các chuyến đi phượt xa .

Các khách hàng có thể đến mua sắm tại cửa hàng GIVI Point ở 2 địa chỉ sau :

  • GIVI POINT QUẬN 10

169A Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 028 6264 545

  • GIVI POINT QUẬN 7

A003 Khu Phố Hưng Vượng 1, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7

ĐT: 097 595 5452

Email: info@givipointhcmc.com.vn

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn