Categories: Tin tức

M 1000 XR – nguyên mẫu xe được BMW thử nghiệm

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2023, BMW Motorrad đã chính thức giới thiệu mẫu nguyên mẫu M 1000 XR phiên bản prototype đầy táo bạo. 2023 kỷ niệm 100 năm thành lập của BMW Motorrad. Vì vậy công ty rất háo hức tổ chức các hoạt động kỷ niệm theo mọi cách có thể. Với hai mẫu xe M đầu tiên trong danh mục sản phẩm BMW Motorrad. Hãng đã mang hiệu suất cao từ ô tô sang phân khúc xe máy. Đó là lý do thúc đẩy mẫu xe thứ ba mang nhãn hiệu M xuất hiện vào năm 2023.

Như tên gọi “nguyên mẫu” (prototype), đây chưa phải là lần công bố chính thức cho M 1000 XR. BMW Motorrad cho biết rằng thông tin đầy đủ sẽ được tiết lộ vào nửa sau của năm 2023.

Mặc dù BMW Motorrad vẫn giữ bí mật về chi tiết của M 1000 XR trong thời gian này. Nhưng một vài thông tin về xe đã được rò rỉ. 

Thông tin về nguyên mẫu M 1000 XR

Xe được trang bị động cơ xi-lanh đốt trong cùng như được sử dụng trong mẫu S 1000 RR. Với công suất tuyên bố là 200 mã lực. Trọng lượng không tải của xe là 223 kilogram. Tốc độ tối đa của mẫu nguyên mẫu M 1000 XR, theo BMW, đạt khoảng 280 kilômét/giờ.

Related Post

Mẫu nguyên mẫu M 1000 XR đã thu hút sự chú ý của giới đua xe. Trong đó tay đua nổi tiếng Peter Hickman đã lái mẫu xe này trên đường đua Isle of Man TT. Đây là bước quan trọng trong quá trình thử nghiệm, đánh giá hiệu năng của xe trước khi ra mắt.

BMW đã hé lộ rằng mẫu xe này sẽ được ra mắt trong nửa cuối năm 2023. Điều này chứng tỏ sự hứng thú của BMW Motorrad trong việc mang đến những sản phẩm đẳng cấp.

Hãy cùng chờ đợi sự ra mắt chính thức của mẫu M 1000 XR. Nó sẽ không chỉ là một mẫu nguyên mẫu nữa mà trở thành một mẫu xe sản xuất hàng loạt. Để các tín đồ mô tô có thể sở hữu và trải nghiệm trên đường phố.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen