Tin tức

Yamaha YZF-R25 phiên bản 2021 ra mắt tại Malaysia

Dường như Yamaha đang rất tự tin về sức mạnh của những chiếc YZF-R25 của mình, vì vậy những thay đổi trên phiên bản lần này chỉ tập trung vào phần ngoại hình.

YZF-R25 là một dòng xe sportbike tầm trung, sở hữu thiết kế thể thao cùng một hiệu năng “ổn áp”. 

Mặc dù đang có một mẫu YZF-R3 đang rất thành công tại thị trường Bắc Mỹ. Yamaha vẫn liên tục ra mắt những chiếc YZF-R25 mới, hướng đến thị trường Châu Á. Lý do chủ yếu là do những chính sách cấp bằng lái khác nhau ở mỗi quốc gia.

Với phiên bản lần này, ngoại hình của YZF-R25 sẽ được nâng cấp nhẹ, bổ sung một phối màu mới. Trong khi hiệu năng vẫn được giữ nguyên so với phiên bản trước.

Những điểm nổi bật về ngoại hình của YZF-R25 2021

Phiên bản lần này được Yamaha bổ sung một phối màu hoàn toàn mới, có tên là Cyan Metallic. Xe nổi bật với lớp sơn màu xanh cyan, vừa cổ điển lại không kém phần sang trọng. Phần yên xe cùng với bộ giáp đặt dưới bình xanh phủ màu đen, được cắt xẻ tinh tế. Phần mâm xe lại được sơn một màu cam neon, tạo hiệu ứng tương phản cực kỳ bắt mắt.

Related Post

Thiết kế khung xe và phần giáp hông vẫn giữ nguyên như trên phiên bản tiền nhiệm. Xe vẫn mang dáng dấp của một mẫu xe đua đậm chất thể thao. Được trang bị bóng LED cực sáng, đầu đèn đôi còn sở hữu thiết kế góc cạnh, với 2 đèn đặt khá xa nhau tạo cảm giác rất hầm hố, chất chơi. Những điểm nổi bật khác có trên phiên bản 2020 như màn hình kỹ thuật số, yên đôi, tay lái clip on…vẫn sẽ được trang bị đầy đủ.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

YZF-R25 được trang bị khối động cơ 2 xi lanh, có dung tích 249cc. Xe sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng, cùng với bộ hộp số 6 cấp. Về hiệu năng, xe sản sinh công suất 35.5 mã lực tại vòng tua máy 12000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 22.6 Nm tại vòng tua máy 10000 vòng/phút.

Phuộc USD được trang bị cho bánh trước, đi cùng với phuộc đơn đặt ở bánh sau. Cả 2 bánh đều được trang bị đĩa phanh đơn.

Nguồn: bikewale

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: topyamaha