Tin tức

ARCH Motorcycle trình làng 1s phong cách Sport Cruiser

Đã 5 năm trôi qua kể từ khi ARCH Motorcycle trình làng phiên bản thiết kế 1s tại EICMA 2017, tạo tiếng vang trong làng mô tô. Tuy nhiên, đại dịch Covid 19 đã tác động tiêu cực, khiến việc sản xuất xe trở nên trì trệ. Mãi cho đến tháng 3/2022, ARCH mới công bố thông số kỹ thuật chính về chiếc 1s sắp tới. Cùng với đó là một số ít ảnh studio mang đến một cái nhìn chi tiết về xe.

Thông số kỹ thuật của ARCH 1s

Xe được hứa hẹn là một chiếc xe đầy phong cách và mạnh mẽ. Động cơ S&S Cycle V-twin 124 ci (2.032cc), tạo ra mô-men xoắn 121,77 pound-feet ở bánh sau. Được kết hợp với hộp số sáu cấp với ly hợp khô.

Hệ thống phuộc Öhlins có thể điều chỉnh hoàn toàn ở cả hai đầu. Cho phép người lái có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với thể trạng của họ. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống phanh ISR đầy đủ bao gồm kẹp phanh monobloc sáu pít-tông kép. Đi cùng với một cặp đĩa giảm chấn nổi có kích thước lớn. Phanh sau là loại phanh đĩa đơn, bốn pít-tông, gắn hướng tâm với đĩa đơn bán nổi. Đi kèm với công nghệ chống bó cứng phanh ABS của Bosch.

Thiết kế của ARCH 1s

1s có có vóc dáng thể thao hơn và có chiều dài cơ sở ngắn hơn KRGT-1. Khung xe bằng thép và khung phụ bằng nhôm giúp cho trọng lượng giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó xe được trang bị ghi đông được làm bằng nhôm và đi kèm với bộ điều chỉnh trục titan một mặt đầu tiên của ARCH. Xe có cặp bánh làm bằng sợi carbon BST 17 inch toát lên phong cách thể thao vượt thời gian. 

Related Post

ARCH 1s cũng sử dụng pin nhiên liệu sợi carbon tích hợp và hệ thống hút / lọc không khí. Hệ thống này có các lỗ thông hơi có chức năng hút không khí vào phía sau. Giúp làm mát động cơ và các bộ phận bên trong của xe. 

Xe còn có nắp bình xăng  được gia công logo ARCH và nhô cao lên. Dung tích bình xăng ở mức 17 lít, một con số khá ấn tượng.  

Kể từ ngày 13 tháng 10 năm 2022, ARCH Motorcycle bắt đầu nhận đặt hàng những chiếc 1s. Giá bán của xe là 128.000 USD (tương đương khoảng 312 triệu đồng). Cho đến hiện tại hãng chỉ mở bán trên trang web chính thức. Chưa có thời gian công bố cụ thể khi nào xe sẽ được phân phối đến các đại lý.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen