Tin tức

CSC Monterey (2021) – Mẫu Honda Super Cub điện cực mới lạ!

Hãng xe CSC có trụ sở lại California, vừa ra mắt mẫu Honda Super Cub mới? Sản phẩm thuộc dòng scooter điện, có tên gọi là CSC Monterey; Với kiểu dáng Vintage cuốn hút và sang trọng.

CSC Monterey – Phiên bản 2021

Trong khoảng thời gian vừa qua, thị trường xe máy điện hẳn đã quá đỗi quen thuộc với khái niệm EV-Cub đến từ nhà Honda. Mẫu EV-Cub đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Tokyo Motor (2009), cách đây gần 11 năm. Tính tới 2020, có thêm nguồn thông tin chia sẻ xung quanh chủ đề “Honda & Tấm bằng sáng chế”. Nhưng tiếc thay, hãng xe này vẫn chưa từng một lần công bố về việc đưa ý tưởng EV-Cub vào quá trình sản xuất chính thức.

Tuy nhiên, Shanghai Customs hay như một vài công ty khác, đã bước đầu có những động thái trong việc chế tạo ra dòng xe của riêng mình; Những phiên bản Cub điện hoàn toàn mới theo nhiều phong cách khác biệt. Với trụ sở được đặt tại Thượng Hải, Shanghai Customs nhanh chóng tận dụng những bộ khung gầm Honda Super Cub đã qua sử dụng; Nhằm mục đích phục vụ việc sản xuất xe máy điện.

Nhờ sự khởi xướng đó, hãng xe CSC (trụ sở tại California, Mỹ) cũng quyết định tham gia vào thị trường sản xuất xe điện. Công ty chính thức tung ra mẫu scooter điện sở hữu nét đẹp cổ điển; Có tên gọi là CSC Monterey. Mặc dù lấy cảm hứng từ dòng Honda Super Cub, nhưng CSC Monterey không phải là một phiên bản được “sao y bản chính”. 

CSC MONTEREY (2021)

Bắt mắt ngay từ phần thiết kế, CSC Monterey sở hữu bộ khung y hệt như Super Cub; Nhưng lại được cổ điển hóa theo một kiểu rất riêng. Xét ở phía bên trong, nổi bật là khung mặt đồng hồ hình tròn bằng kim loại. Đặc điểm dễ nhận diện nhất khi nhắc tới những dòng Honda Cub.

Related Post

Hơn nữa, CSC được trang bị động cơ điện một chiều không chổi than (2.4 KW); Kết hợp cùng bộ pin Lithium (60V-26Ah). Đồng thời, Monterey có thể tạo ra Mô-men xoắn cực đại 120Nm/88Ft/lb; Và khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 32Mph/52Kmph. Phạm vi di chuyển của CSC rơi khoảng từ 20 đến 65 (Miles); Tương đương 23-104 (Km) tùy theo vào cách lái và những yếu tố khác trên đường. 

Ngoài ra, CSC Monterey còn lắp thêm thiết bị La-zăng 17 Inch 5 chấu kép; Kèm lốp trước 70/90 và lốp sau 80/90. Hệ thống treo được đảm nhận bởi phuộc ống lồng thường phía trước; Song song là giảm xóc ống lồng phía sau. Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở của mẫu Monterey là 1m235 và khoảng cách gầm là 140mm.

Nói chung, đây là sự lựa chọn khá ổn cho những ai hứng thú với dòng xe máy điện hoặc Honda Cub nói riêng. Mẫu xe chủ yếu phù hợp cho việc di chuyển trong nội thành. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện để “sống xanh” và mang kiểu dáng Nhật Bản; Hiển nhiên, CSC Monterey chính là chiếc xe dành cho bạn. 

Vậy thì “Good buy or Goodbye”, tất cả đều nằm hết ở bạn!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...