Categories: Tin tức

KTM Scooter được bắt gặp thử nghiệm trên phố

Mẫu KTM Scooter mới đã được bắt gặp thử nghiệm thực tế, có thiết kế không giống với bất kỳ dòng xe nào hiện tại của KTM.

Thương hiệu Áo KTM từ lâu đã không còn xa lạ với việc trình làng những mẫu xe độc lạ. Hãng cũng thường hợp tác với các nhà sản xuất khác để nâng tầm các sản phẩm của mình. Vốn nổi tiếng với các dòng xe mô tô trên phố và xe vượt địa hình dẻo dai. Nay KTM mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ với một phiên bản KTM Scooter mới. Trang tin Motorrad của Đức đã đăng tải những hình ảnh thực tế của mẫu xe này.

Thông tin về KTM Scooter mới

Mặc dù phiên bản thử nghiệm không có logo của hãng. Nhưng biker cầm lái lại mặc một bộ đồng phục màu cam đặc trưng. Cùng với đó là những đặc điểm riêng của xe khiến ta liên tưởng ngay đến một chiếc KTM.

Related Post

KTM Scooter có gắp được thiết kế khá giống với dòng Duke và RC. Chi tiết tiếp theo là bộ điều chỉnh phanh đặt ở trục bánh xe sau. Từ đó có thể dự đoán KTM Scooter sẽ sử dụng nhông sên dĩa thay vì truyền động bằng dây curoa.

Trên thực tế, KTM vẫn luôn muốn phát triển phân khúc xe tay ga đi trên phố. Những tin đồn về một mẫu xe tay ga điện của hãng đã xuất hiện trong những năm gần đây. Ở thị trường châu Âu cũng như toàn cầu, các dòng xe điện ngày càng được ưa chuộng. Đây sẽ là cơ sở để KTM đẩy mạnh việc phát triển và cho ra mắt dòng KTM Scooter của mình trong tương lai gần.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen