Categories: Tin tức

The Pacific ra mắt sản phẩm dầu nhớt “Gulf Oil” nổi tiếng thế giới

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các loại dầu nhớt mới cho xe máy, xe moto, xe ô tô…The Pacific đã tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm đến từ thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng thế giới – Gulf Oil.

Gulf Oil – Thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng thế giới

Về The Pacific

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Pacific là doanh nghiệp kinh doanh chuyên về dịch vụ nhập khẩu và phân phối các loại dầu nhớt cho xe máy, xe ô tô, xe vận tải, xe công trình và các nhà máy công nghiệp. 

Toàn bộ mặt hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy pha chế của Gulf trên toàn cầu. Điển hình như châu Âu, Nhật Bản, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất UAE, Ấn Độ… Đồng thời, các sản phẩm cũng sở hữu chứng chỉ CO & CQ công nhận xuất xứ; Hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn nhập khẩu dầu nhớt của thị trường Việt.

Ngoài ra, hệ thống tổ chức kho được hoạt động một cách thông minh; Luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng trên toàn quốc. Từ các sản phẩm với bao bì đa dạng, nhiều chủng loại; Cho đến việc giao hàng đầy đủ chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhất.

 

Về Gulf Oil

Gulf Oil – Thương hiệu trực thuộc công ty dầu khí hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1901. Bằng tư duy hiện đại và tinh thần cầu tiến, doanh nghiệp dần trở thành nhà cung ứng dầu nhớt phát triển bậc nhất, có trụ sở công ty đặt tại London – Thủ đô nước Anh.

Bất kể là sản phẩm bôi trơn hay bộ lọc; Các dòng chăm sóc xe hơi hoặc trạm bán lẻ nhiên liệu. Việc phân phối cho hơn 100 quốc gia lớn nhỏ như đã ngầm chứng minh; Về khả năng cung ứng dịch vụ tuyệt vời của Gulf Oil. Bên cạnh đấy, thương hiệu Gulf Oil có giành được chiến thắng tại hạng mục “Downstream Oil Company of the Year 2016” – Công ty dầu hạ nguồn của năm; Thuộc top giải thưởng dầu khí toàn cầu uy tín trong năm 2016.

Chưa kể rằng, Gulf Oil còn rất quan tâm và luôn chú trọng vào giá trị cốt lõi để phát triển doanh nghiệp. Đó là Chất lượng, Độ bền và Đam mê.

CHẤT LƯỢNG

  • Sản xuất những sản phẩm chất lượng cao nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường
  • Các sản phẩm đều vượt xa những tiêu chuẩn công nghiệp mới nhất
  • Tuân thủ theo những quy trình đánh giá nghiêm ngặt để duy trì chất lượng cao ổn định

ĐỘ BỀN

Vận hành ổn định sản phẩm và dịch vụ trong thời gian dài hơn so với các thương hiệu cạnh tranh.

ĐAM MÊ

  • Thương hiệu của tinh thần chiến thắng
  • Khác biệt đến từ sự linh hoạt và cam kết thay đổi

“Lễ ra mắt sản phẩm dầu nhớt Gulf Oil” của The Pacific tại thị trường Việt Nam

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các loại dầu nhớt mới cho xe máy, xe moto, xe ô tô…The Pacific đã tổ chức buổi lễ ra mắt Gulf Oil vào thứ 7, ngày 10/04/2021 vừa qua. Sự kiện được diễn ra tại Bar 2000 (quận 6). Với sự góp mặt của đội đua Gấu 2K Gulf Oil Racing team (trực thuộc CTY XNK The Pacific – 2KGroup); Cùng sự tham gia của các hội nhóm. Ấn tượng nhất là CLB Shadow, nhà Harley Davidson Riders.

Related Post

Ngoài mục đích giới thiệu, chương trình còn là dịp để anh em Bikers đến chia vui và trải nghiệm những tính năng vượt trội của sản phẩm. Dưới đây là một số hình ảnh được chia sẻ từ sự kiện của The Pacific:

Diễu hành Roadshow hoành tráng

Đại diện chính quyền địa phương, đại diện Gulf Oil, đại diện chủ đầu tư phát biểu

 

Có hơn 20 đại lý đăng ký đặt hàng và đồng ý phân phối Gulf Oil ra thị trường Việt Nam ngay tại sự kiện.

Trao giấy chứng nhận đại lý và quỹ từ thiện

Và các hoạt động khác

 

Chính nhờ sự nhiệt tình đến từ tất cả các bên; Chương trình ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Gulf Oil đã thành công tốt đẹp. The Pacific cũng gửi gắm hy vọng, rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ chân thành trên những chặng đường tiếp theo.

Bạn đang tìm mua dầu nhớt? CLICK ĐÂY!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...