Categories: Tin tức

Gói EW+ bảo hành mở rộng của Honda tại Ấn Độ

Với chương trình Extended Warranty Plus (EW+), Honda cung cấp mười năm bảo hành cho những chiếc xe hai bánh thông dụng ở Ấn Độ.

Ở các quốc gia như Ấn Độ, xe máy là một trong những phương tiện giao thông phổ biến nhất. Ấn Độ không thể phủ nhận là một trong những thị trường xe máy lớn nhất trên thế giới. Với hơn 15 triệu xe máy được bán ra vào năm 2022. Con số này gia tăng từng năm, không ngạc nhiên khi người đi làm ở Ấn Độ yêu cầu sự đáng tin cậy và phụ thuộc tuyệt đối từ chiếc xe của họ.

Các nhà sản xuất gia tăng chất lượng thương hiệu bằng sự tin cậy và tính thực tế. Honda Motorcycle & Scooter India (HMSI) đang tăng cường chỉ số này với chương trình bảo hành kéo dài mới. Với chương trình có tên gọi Extended Warranty Plus (hay viết tắt là EW+). Honda cung cấp tới mười năm bảo hành cho những chiếc xe hai bánh thông dụng ở Ấn Độ.

Thông tin chi tiết về Honda EW+

Phạm vi bảo hành có thể được áp dụng từ 91 ngày đến năm thứ chín kể từ ngày mua. Điều đó có nghĩa là những người đã sở hữu một chiếc Honda có thể đăng ký EW+. Hơn hết, EW+ có thể chuyển nhượng được, thoải mái áp dụng cho xe đã được mua lại. 

Related Post

Hiện Honda Ấn Độ đã có chương trình gia hạn bảo hành cho xe lên đến năm thứ 7. Chương trình EW+ kéo dài thời gian này thêm 10 năm và được cung cấp theo ba gói. Gói đầu tiên dành cho máy cũ bảy năm và bao gồm một phiếu bảo hành ba năm. Gói thứ hai dành cho xe đã sử dụng được 8 năm, mở rộng thêm hai năm. Cuối cùng, chủ sở hữu chín năm có thể tận dụng chính sách một năm.

Chương trình bảo hành kéo dài 10 năm mang đến cho khách hàng một loạt các quyền lợi toàn diện. Ngoài bảo hành chính hãng, khách hàng còn được hưởng các dịch vụ miễn phí. Như kiểm tra định kỳ, thay dầu, kiểm tra và thay nước làm mát động cơ. Chương trình cũng bao gồm sửa chữa miễn phí cho các bộ phận chính của xe. Bao gồm động cơ, hệ thống điện, hệ thống phanh và hệ thống phuộc.

Giá bắt đầu từ 1.317 Rs – tương đương với 360.000 VNĐ – cho những chiếc xe nhỏ hơn 150cc. Trong khi mức giá 1.667 Rs (khoảng 456.000 VNĐ) áp dụng cho những chiếc xe từ 150cc – 250cc. Đáng lưu ý là chương trình EW+ chỉ áp dụng cho dòng xe Honda có dung tích nhỏ. Thật đáng tiếc, những mẫu xe có dung tích lớn như Honda CB500X và CB650R không được áp dụng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen