Categories: Tin tức

Benelli công bố chi tiết Leoncino 800 và Leoncino 800 Trail

Hơn 1 năm trước, tại sự kiện EICMA 2019, Benelli đã nhá hàng dòng xe Leoncino 800 hoàn toàn mới. Theo đó, dòng xe mới này sẽ có 2 phiên bản: Leoncino 800 và Leoncino 800 Trail. Và đến hôm nay, Benelli đã tiết lộ toàn bộ thông số cùng ngày mở bán 2 mẫu xe này. Về cơ bản, đây là dòng xe đi theo hướng naked bike, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Thông tin chi tiết về Benelli Leoncino 800 phiên bản tiêu chuẩn

Với phiên bản này, Benelli mang đến một bộ khung dạng trellis làm bằng thép ống. Bên trên bộ khung là yên xe đôi cùng với bình xăng kích thước tương đối lớn. Phần dè sau được thiết kế cao hẳn lên, tạo cảm giác liền mạch với phần yên sau.

Đầu đèn hình oval, kích thước lớn trông rất nam tính và cổ điển. Phần dè trước được đặt một con sư tử đen tuyền mạnh mẽ, đặc trưng cho thương hiệu Benelli.

Bên dưới dáng vẻ retro, xe sở hữu một dàn máy hiện đại với sức mạnh vô cùng đáng nể. LeonCino 800 được trang bị động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 754cc. Xe sản sinh công suất lên đến 76 mã lực tại vòng tua máy 9000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 68 Nm tại vòng tua máy 6500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp đi cùng bộ nồi chống trượt slipper clutch giúp xe vận hành vô cùng mượt mà. Xe có phuộc ngược ở bánh trước đến từ Marzocchi, cho hành trình phuộc lên đến 5.1 inch. Ở bánh sau, xe được lắp phuộc đơn có thể điều chỉnh được. Leoncino 800 sử dụng vành 17 inch ở cả bánh trước và bánh sau.

Thông tin về Benelli Leoncino 800 Trail

Related Post

Phiên bản Trail tập trung nâng cấp độ bền bỉ và linh hoạt, giúp xe thích nghi tốt với các dạng địa hình off-road. Lon pô được đặt cao lên cùng một tấm lưới chắn phía trên đầu đèn trông cực kỳ ngầu. Leoncino 800 Trail còn sử dụng lốp gai, cùng với vành trước 19 inch chuyên dùng cho xe địa hình. Bên cạnh đó, hành trình phuộc ở cả trước và sau cũng được nâng lên 5.5 inch.

Cả 2 phiên bản đều sở hữu động cơ đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Dự kiến xe sẽ được mở bán từ đầu năm 2021.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen