Tin tức

Ngắm Honda Gold Wing 2020 đầu tiên về Việt Nam kèm giá bán

Sáng nay tại Honda Moto Phát Tiến , hai mẫu Honda Gold Wing 2020 đã chính thức lộ diện tại Việt Nam. Được biết 2 mẫu xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

“Chuyên cơ mặt đất ” Honda Gold Wing 2020 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, có giá 1 tỷ 200 triệu đồng.

Honda Gold Wing bản 2020 được Honda nâng cấp nhiều tính năng mới, đi kèm hiệu suất tốt hơn. Các fan hâm mộ mẫu xe vua đường trường này đã có thêm lựa chọn màu sắc mới là trắng ngọc trai.

Kể từ khi ra mắt năm 1974 tại triển lãm mô tô Cologne, Honda Gold Wing đã có nhiều thay đổi trong thiết kế. Ở phiên bản 2020 này, điểm khác biệt là tem xe ở 2 yếm phía trước, têm bên 2 cốp hông và hệ thống ống xả đen mờ.


Honda Gold Wing 2020 vẫn là gã khổng lồ; với kích thước dài x rộng x cao lần lượt 2.575 x 905 x 1.555mm. Chiều dài trục cơ sở 1.695 mm; trọng lượng “khủng” 385kg, chiều cao yên 745 mm.

Với khối lượng nặng như thế, Big Red Nhật Bản đã trang bị thêm cho Gold Wing chế độ “Walking Mode / Reverse” giúp người điều khiển di chuyển xe vào bãi xe – hoặc các không gian chật hẹp – được dễ dàng hơn.

Chi tiết thêm về vẻ ngoài Honda gold Wing 2020

Mẫu touring đường trường năm 2020 của Honda vẫn dùng chệ thống đèn LED chiếu sáng trước sau. Đèn signal trước được tích hợp cùng kính chiếu hậu. Trong khi kính chắn gió (windshiled) to bản có thể tùy chỉnh độ cao bằng nút bấm ở cùm công tắc bên trái; khá giống với mẫu Honda Forza 300 vừa được nhập về Việt Nam cách đây không lâu.

Điểm nổi bật khác đậm chất Touring là cụm 2 đèn phá sương mù LED; được Honda thiết kế nằm ở phần đầu khối động cơ. Nâng cao khả năng quan sát của người lái trong điều kiện thời tiết mưa giông và dày sương.

Giống với phiên bản 2019, Gold Wing 2020 được trang bị màn hình hiển thị chức năng TFT; với nhiều tính năng giải trí cao. Ngoài giao diện Apple CarPlayTM đã được tích hợp trước đây, ở bản 2020 này có thêm chuẩn kết nối Android Auto  với smartphone. Tính năng này cho người điều khiển mọi ứng dụng hữu ích như bản đồ dẫn đường, nghe nhạc, định vị GPS..

Related Post

Tuy nhiên, iMotorbike khuyến cáo người sử dụng nên hạn chế điều chỉnh các chức năng này khi đang tham gia giao thông. An toàn là trên hết nhé !

Các trang bị quen thuộc khác

Các chức năng tiện ích nổi bật quen thuộc của Honda được tích hợp vào Gold Wing 2020 như : Smartkey (khóa thông minh chống trộm); hệ thống tay ga điện tử; HSTC (kiểm soát lực kéo); giảm xóc tùy chỉnh 4 chế độ.

.Honda trang bị Android Auto cho gã khổng lồ Goldwing từ tháng 6/2020

.Tìm hiểu về công nghệ hộp số ly hợp kép DCT của Honda

Ghế ngồi  2 tầng riêng biệt, với ựa lưng cỡ lớn ở ghế sau; giúp người bạn đồng hành giảm thiểu mỏi mệt vì những hành trình kéo dài cả trăm km.


Sức mạnh động cơ

Cung cấp sức mạnh cho gã khổng lồ Honda Gold Wing 2020 là khối động cơ boxer 4 thì 6 cylinder; dung tích 1.833cc. Sản sinh công suất tối đa 125 Hp ở vòng tua 5.500 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI; làm mát bằng dung dịch là những chi tiết không thay đổi so với mẫu 2019.

Phiên bản 2020 của Honda Gold Wing 2020 được trang bị hộp số tự động ly hợp kép (DCT)  7 cấp với chế độ sang số tay Manual hoặc tự động Auto.

Chiếc touring này sử dụng hệ truyền động Propeller shaft (trục các đăng ); đi cùng 4 chế độ lái tùy chọn gồm Tour, Sport, Econ và Rain.

Hệ thống phanh trên Honda Gold Wing 2020 gồm dĩa trước 6 piston, dĩa sau 3 piston. Tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Ảnh : zing.vn

Bạn đọc có thể xem thêm các mẫu xe Honda pkl của Honda Moto Phát Tiến TẠI ĐÂY.

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn