Categories: Tin tức

KX450 cập nhật phiên bản 2024

Ở phiên bản mới, Kawasaki sẽ bổ sung cho KX450 bộ khung, hệ thống động cơ, hệ thống điện tử mới, cùng nhiều cải tiến khác.

KX450 là một dòng xe địa hình cao cấp nổi tiếng của hãng xe Nhật. Đây sẽ là mẫu xe thế hệ mới đầu tiên của Akashi kể từ lần cuối cùng cập nhật năm 2018. Lần trở lại này, xe tập trung nhiều vào các công nghệ nâng cấp hiệu năng.

Có thể nói việc tập trung hiệu năng thay vì nâng cấp khả năng điều khiển là khá hiếm hoi. Đặc biệt là đối với các dòng xe chuyên chạy trên các địa hình hiểm trở. Để có được hiệu năng ấn tượng, Kawasaki đã thay đổi nhiều về hệ thống lấy gió và xả khí.

Thông tin chi tiết về Kawasaki KX450

Hệ thống lấy gió và xả khí trên xe được đặt cân bằng vào vị trí trung tâm. Bên cạnh đó, KX450 cũng có đầu xi lanh mới, điều chỉnh vị trí gắn động cơ. Bộ khung xe trên KX450 được cải tiến, tăng thêm cảm giác ở bánh trước, với trọng lượng giảm xuống. 

Phần dàn áo của xe cũng được tinh chỉnh lại theo hướng đơn giản hơn. Điều này có được một phần nhờ dời hệ thống xả vào trung tâm, từ đó nâng cao kiểu dáng công thái học cho xe.

Related Post

Khả năng kết nối điện thoại thông minh cũng được mang lên KX450 qua phần mềm “Rideology the App KX”. Cho phép người lái tinh chỉnh lại engine mappings, truy cập thông tin bảo trì. Hiện xe có 2 chế độ engine map khác nhau “Normal” và “Mild”, thay đổi qua nút bấm tay lái.

KX450 được trang bị hệ thống Kawasaki Traction Control với 2 cấp độ “Strong” và “Weak”. Xe sử dụng phanh Brembo ở phía trước, phanh Nissin ở phía sau.

Xe dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý của nước Anh từ tháng 11/2023. Giá bán cụ thể sẽ được công bố trong thời gian tới.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen