Tin tức

[COMING SOON] Suzuki Katana Red – Bản giới hạn chỉ dành cho 100 khách hàng duy nhất

Sau những hình ảnh từ buổi giới thiệu trực tuyến đầu năm 2020, Suzuki Katana Red thông báo đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Dòng sản phẩm đã sẵn sàng công bố và mở bán với số lượng có hạn.

Suzuki Katana Red mở bán theo mô hình ‘Limited Edition’, chỉ với 100 chiếc duy nhất

Hình ảnh của Suzuki Katana Red

trong buổi ra mắt dưới dạng thực tế ảo

Chi tiết sản phẩm

Do việc hủy bỏ Tokyo & Osaka Motorcycle Shows; Hai triển lãm xe máy có tiếng bậc nhất, thu hút trăm nghìn lượt theo dõi mỗi năm từ các biker Nhật Bản nói riêng và trên thế giới nói chung. Thương hiệu Suzuki đã quyết định tổ chức buổi ra mắt riêng dưới dạng thực tế ảo; Giới thiệu về dòng Katana với hai gam màu cơ bản là Red & Black (Đỏ và Đen). 

Thời gian gần đây, hãng xe cũng vừa thông báo thêm về việc ra mắt thị trường của mẫu Suzuki Katana Red; Chỉ 100 chiếc xe duy nhất dành riêng cho 100 vị khách hàng đầu tiên.

Suzuki Katana Red

Điểm cuốn hút nhất của phiên bản giới hạn này – Katana Red chính là ở phần ngoại thất. Tuy vẫn giữ gam màu basic, nhưng mẫu Suzuki Katana Red lại sở hữu một nét riêng biệt; Rất khác so với phiên bản thông thường. Để ý tới hình ảnh thanh gươm in trên logo, ghi đông lái hay bộ pát tăng sên; Tất cả đều được phủ vàng, đồng bộ và mang tính biểu tượng cao. 

Related Post

Ngoài ra, bên chế tác tô điểm thêm cho yên xe bởi những đường chỉ đỏ. Đồng thời là phủ đỏ toàn bộ mâm xe và phần logo có dòng chữ “KATANA” ở khung phụ dưới yên; Tạo nên sự cộng hưởng khá tốt và đẩy vẻ quyến rũ của chiếc xe lên tới mức tối đa.

Xét về thông số kỹ thuật, Suzuki Katana Red được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1000cc; Lấy trực tiếp từ dòng GSX-R1000. Khả năng sản sinh ra mức công suất khoảng 150 mã lực và Mô-men xoắn cực đại là 110Nm. Đây thực sự là một mẫu xe phù hợp, để các biker lựa chọn sử dụng hàng ngày.

Phiên bản Katana Red có lịch mở bán vào ngày 11/01/2021; Giao dịch trực tiếp trên website của Suzuki Nhật Bản. Bên cạnh đó, giá bán chính thức do Suzuki công bố rơi khoảng 1,595,000 Yên (tương đương 356 triệu VNĐ).

Nguồn : Motorival

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog