Categories: Tin tức

Brough Superior SS100 và Lawrence Ultimate phiên bản giới hạn

Được ra mắt gần đây, hai phiên bản giới hạn đặc biệt của Brough Superior SS100 và Lawrence Ultimate đã gây ấn tượng mạnh trong làng xe mô tô.

Hai mẫu xe mới đã làm tăng thêm sự độc đáo của dòng xe hiện đại này. Hiện chỉ có 19 chiếc được sản xuất cho mỗi mẫu. Brough Superior SS100 Ultimate và Brough Superior Lawrence Ultimate đều mang trong mình sự tinh tế đặc trưng của Brough. Bao gồm những chi tiết như cacte bằng nhôm được gia công trong nhà máy.

Thông tin về Brough Superior SS100 và Lawrence Ultimate

Mỗi chiếc Ultimate đều có số riêng trên bình xăng, có thể thấy trong một số hình ảnh chi tiết. Từ xa, diện mạo được chế tác tỉ mỉ tạo nên một vẻ đen, bạc và chrome sang trọng. Nhưng khi nhìn gần, sẽ thấy cấu trúc sợi carbon tinh tế và độc đáo qua bình xăng.

Brough Superior SS100 là một biểu tượng của sự cổ điển và sang trọng. Với thiết kế đẳng cấp, xe mang đậm chất thể thao và đường đua. Được trang bị động cơ V-twin, Brough Superior SS100 mang lại sự mạnh mẽ và độ tin cậy cao.

Related Post

Lawrence Ultimate Limited Edition đã tôn vinh tình yêu đối với nhà văn nổi tiếng T.E. Lawrence. Ông đã trở thành một biểu tượng trong lịch sử của hãng. Chiếc xe này mang đậm dấu ấn của Lawrence, kết hợp giữa lịch sử và hiện đại.

Cả hai phiên bản này đều là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, với số lượng giới hạn. Giá cho SS100 Ultimate là 71.500 Euro (khoảng 1,9 tỷ đồng Việt Nam theo tỷ giá hiện tại). Trong khi đó, giá cho phiên bản Lawrence Ultimate sẽ là 71.900 Euro (khoảng 1,9 tỷ đồng). Cả hai giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) và chi phí vận chuyển. Ngoài ra, khi đặt hàng cần đặt cọc trước là 15.000 Euro (khoảng 400 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen