Categories: Tin tức

Wunderlich ra mắt phụ kiện BMW R 18

Gần đây, thương hiệu nổi tiếng Wunderlich đã giới thiệu phụ kiện chắn bùn và ốp bảo vệ quanh khung xe để hoàn thiện phong cách hoài cổ.

Chiếc cruiser R 18 là một chiếc xe mang đậm chất cổ điển thuần khiết của thương hiệu BMW. Trong khi nhiều đối thủ cạnh tranh cố gắng biến những chiếc cruiser trở nên hiện đại và tiện nghi. Thì thương hiệu xứ Bavaria lại muốn tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian của dòng xe này. Tuy nhiên, một số khách hàng mong muốn nâng tầm phong cách bobber của R 18 hơn nữa. Gần đây thương hiệu nổi tiếng Wunderlich đã giới thiệu phụ kiện chắn bùn và ốp bảo vệ quanh khung xe để hoàn thiện phong cách hoài cổ.

Thông tin về bộ phụ kiện Wunderlich R 18 mới

Dựa vào các chế độ lái Rock and Roll của BMW, các chuyên gia hậu mãi của Đức đã mang đến thị trường chắn bùn trước và sau RockBob. Wunderlich chế tạo thủ công cả tấm chắn bùn từ nhôm trên English Wheel. Giúp cho chiếc R 18 có cái nhìn tối giản, không cầu kì nhưng tôn lên dáng vẻ cổ điển.

Ở phía trước, xe có tấm chắn bùn chiều dài 20,8 inch và chiều rộng 5,5 inch. Tấm chắn bùn có thanh chống được gắn vào phuộc ống lồng của R 18 bằng bốn chốt. Ở phía sau có tấm chắn bùn với bốn chốt cố định.

Related Post

Tấm ốp buồng lái của Wunderlich được chế tạo tấm ốp từ nhựa ABS cao cấp. Tấm chắn gắn trên tay lái vừa khít với đèn pha phía trước, mang lại hình dáng thể thao. Với chiều rộng 13,4 inch, chiều cao 16,9 inch và chiều sâu 13,4 inch. Tấm ốp buồng lái có công dụng chắn gió đồng thời làm cho R 18 trở nên “ngầu hơn.

Tấm ốp Wunderlich có chín biến thể màu khác nhau với giá từ 678,95 USD (khoảng 16 triệu đồng). Chắn bùn RockBob có nhiều kiểu sơn khác nhau, có giá 538,95 đô la (khoảng 12,7 triệu đồng). Trong khi tấm chắn phía sau có giá 665,95 đô la (tương đương khoảng 15,7 triệu đồng). Nếu khách hàng là một người đặc biệt thích mẫu R18, muốn có một kiểu dáng bobber. Đồng thời lại không muốn thay đổi kết cấu, thì bộ phụ kiện Wunderlich là một lựa chọn lý tưởng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen