Categories: Tin tức

R 1300 GS được bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố

R 1300 GS sẽ là siêu phẩm tiếp theo được BMW thử nghiệm và ra mắt trong thời gian sắp tới với nhiều cải tiến đáng chú ý.

R 1300 GS đã được hãng xe Đức phát triển trong một thời gian, với nhiều thử nghiệm thực tế. Vừa qua xe lại được bắt gặp đang chạy test trên đường phố của Ấn Độ. Đã có thông tin chiến mã của BMW sẽ được chính thức trình làng vào cuối năm nay.

Thông tin chi tiết về R 1300 GS

Giống với các phiên bản trước, R 1300 GS 2024 là mẫu ADV có vẻ ngoài khá cơ bắp. Chiếc xe được thử nghiệm có kích thước lớn, với đèn LED nam tính ở đầu xe. Xe có hệ thống radar, mỏ dè trước có đèn hỗ trợ.

Những thông số kỹ thuật rò rỉ cho thấy xe sẽ sử dụng động cơ boxer-twin 1300cc. Với công nghệ shift-cam, công suất tối đa của xe vào khoảng 143 bhp, mô men xoắn cực đại 143Nm. 

BMW cũng có thể đưa ra 2 tùy chọn hệ thống xả khác nhau. Một tùy chọn ống xả đơn và một tùy chọn ống xả kép. Hình ảnh ghi lại cho thấy R 1300 GS được trang bị pô Akrapovic – một phụ kiện optional.

Related Post

Bên cạnh đó, xe có thể được thừa hưởng bộ khung trellis dạng ống trên R 1250 GS. Mặc dù hình ảnh rò rỉ không được quá chi tiết, người xem vẫn có thể lờ mờ nhận ra bộ khung chassis làm từ thép hoàn toàn mới.

Phuộc xe cũng có thể được tinh chỉnh lại để tối ưu hóa trọng lượng. Trong khi đó bánh xe 19 inch ở trước và 17 inch ở sau sẽ được giữ nguyên.

Khả năng cao R 1300 GS sẽ có nhiều chế độ lái, công nghệ tiên tiến như ABS, Traction control.

Nguồn: bikewale

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen