Tin tức

300 GY Rally Enduro được Voge trình làng tại EICMA

Thuộc dòng Dual-sport có phân khối nhỏ, trọng lượng nhẹ, 300 GY Rally Enduro mang đến cho ta một trải nghiệm cảm giác lái vô cùng thích thú. 

Ngày nay, những chiếc Dual-sport được các nhà sản xuất từ lớn đến nhỏ đầu tư nguồn lực phát triển. Điều này đã khiến việc kiếm một chiếc với mức giá tốt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Sự kiện EICMA 2021 vừa qua, tiếp tục cho thấy dòng Dual-sport dung tích nhỏ vẫn đang rất thịnh. Bên cạnh xe máy điện, các dòng moto Dual-sport cũng đã nhiều được trình làng. Một trong số đó là 300 GY Rally Enduro đến từ Voge.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của 300 GY Rally Enduro

Về hiệu suất, Voge 300 GY Rally tạo ra công suất tối đa 29 mã lực. Con số này đến từ động cơ xi-lanh đơn bốn van, làm mát bằng chất lỏng. Đây là động cơ đã xuất hiện trong các sản phẩm khác của Voge như 300 ACX và 300R. Mặc dù có tuổi đời non trẻ nhưng Vogue đã chứng minh thực lực bằng việc sản xuất những linh kiện thiết bị máy móc tốt nhất. 

Related Post

Thiết kế và các tính năng kèm theo

Về nền tảng của chiếc xe, Voge đã thiết kế 300 GY Rally trở thành một chiếc xe đa năng. Có thể lái cả trên đường phố và địa hình một cách dễ dàng. Bánh trước 21 inch và bánh sau 18 inch rất đặc trưng cho các mẫu xe địa hình. Hệ thống treo được nối liền bởi phuộc trước và phuộc monoshock phía sau có thể điều chỉnh tải trước. Hệ thống treo đặt cao và vành kích thước lớn mang lại cho xe chiều cao gầm lên đến 28cm. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa ở cả hai đầu kết hợp với công nghệ ABS. 300 GY Rally có trọng lượng khô là 139kg.

Nếu như bỏ qua động cơ và khung gầm, có thể đánh giá được rằng Voge 300 GY Rally không phải là một chiếc enduro mà là một chiếc mô tô hạng nhẹ. Được trang bị những tính năng phù hợp với những chuyến đi có địa hình dốc và hiểm trở. 

Xe còn có thể sử dụng cho những chuyến đi đường dài khi được trang bị kính chắn gió cao. Kết hợp với đó là hệ thống đèn pha sử dụng bóng LED sáng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen