Categories: Tin tức

Y16ZR phiên bản giới hạn Doxou Tech Art

Bên cạnh NMAX, Y16ZR là một trong những mẫu xe thuộc phân khúc phổ thông của Yamaha rất được những người dùng châu Á ưa chuộng.

Với sự đa dạng hiện nay, mỗi chiếc xe đó luôn toát lên mình mỗi cá tính, phong cách riêng. Từ đó phản ánh lên được tính cách của người cầm lái. Điều này đúng cho mọi dòng xe, dù là Sport, Adventure, thậm chí cả xe tay ga và xe Touring. Tuy nhiên, Yamaha lại luôn là cái tên nổi bật với những công nghệ hàng đầu trong số bốn ông lớn Nhật Bản.

Trong toàn bộ các dòng sản phẩm, Yamaha đang dẫn đầu tại các thị trường trọng điểm. Ở châu Á, hãng có các dòng tay ga/mô tô tốt nhất với các mẫu như NMAX và Y16ZR. Đặc biệt là gần, Yamaha vừa tung ra phiên bản đặc biệt của Y16ZR tại thị trường Malaysia. Có tên gọi Doxou Tech Art, xe có đường nét độc đáo, khác biệt so với bản tiêu chuẩn. 

Thông tin chi tiết về Y16ZR Doxou Tech Art

Từ Doxou trong tiếng Nhật thể hiện sự sáng tạo và đi trước thời đại. Đây là điều mà Yamaha hy vọng và mong muốn đạt được. Không chỉ với Y16ZR mà còn với toàn bộ các dòng xe của hãng. 

Related Post

Khi so sánh với các đối thủ của nó, có thể nói rằng Y16ZR có lợi thế về công nghệ. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 155cc. Cho ra công suất cực đại 17,7 mã lực, sức mạnh tương tự như trên chiếc sportbike YZF-R15. Trên hết, với khung gầm được thiết kế theo phong cách underbone, tư thế lái rất thoải mái linh hoạt. 

Đối với phiên bản Y16ZR Doxou Tech Art, xe có bánh xe màu lục lam bắt mắt và có họa tiết màu xanh lam và tím trên thân xe hầm hố. Chắn bùn trước được thiết kế lại và các biểu tượng Y16ZR cách điệu hiển thị số sản xuất. Người mua phiên bản Tech Art cũng sẽ nhận được chứng chỉ đặc biệt xác thực việc sở hữu. Chỉ có 5.000 chiếc Yamaha Y16ZR phiên bản Doxou Tech Art được sản xuất. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen