Categories: Tin tức

VMX12 Enduro được Velimotor trình làng

Velimotor đã giới thiệu một mẫu xe điện enduro có tên là VMX12, xe được thiết kế dành riêng cho việc lái xe địa hình chuyên dụng. 

Ngày nay, không thiếu những chiếc xe hai bánh chạy điện trên thị trường. Đặc biệt là những mẫu xe điện tay ga, xe điện đi lại hàng ngày. Xe máy điện ngày nay tiêu thụ ít năng lượng, tập trung vào tiện ích. Trong khi vẫn được thiết kế với tính thực tế và hiệu quả. Đổi lại, những chiếc xe điện ấy sẽ không mang lại được sức mạnh vượt trội so với những chiếc xe mô tô chạy bằng xăng.

Velimotor là một nhà sản xuất Trung Quốc chuyên sản xuất xe điện và xe địa hình. VMX10S cũng là sản phẩm mới của hãng và là một chiếc xe Adventure-enduro khá ấn tượng. Xe giống như một phiên bản chạy điện của Honda CRF300 Rally. Lần này, Velimotor đã giới thiệu một mẫu xe điện enduro có tên là VMX12, xe được thiết kế dành riêng cho việc lái xe địa hình chuyên dụng.

Thông tin chi tiết về Velimotor VMX12

Kiểu dáng tương tự như xe enduro hai thì và bốn thì, VMX12 có hệ thống phuộc hành trình dài. Chắn bùn cao và bánh trước 21 inch và bánh sau 18 inch. Xe được trang bị động cơ điện với công suất tối đa 16 mã lực. Đối với pin, VMX12 sử dụng bộ pin lithium 72 volt, 12 kilowatt giờ. Cung cấp phạm vi hoạt động ấn tượng 120 km trong một lần sạc. Điều đáng chú ý là xe chỉ mất hai giờ để sạc đầy pin.

Related Post

Thay vì chỉ tập trung vào động cơ điện, Velimotor trang bị hộp số bốn cấp ly hợp tự động. Cho phép người lái có thể xử lí linh hoạt trong mọi địa hình. Trong khi đó, về mặt hệ thống phuộc, VMX12 có phuộc ngược 48 mm có thể điều chỉnh được. Giảm xóc đơn phía sau cũng có thể điều chỉnh bằng tải trước.  

Về giá cả và thời điểm ra mắt, VMX12 mới được Velimotor ở Anh cung cấp với giá 4.595 Bảng Anh, tương đương khoảng 136 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen