Tin tức

KTM bất ngờ ra mắt 890 Adventure R / R Rally – Đánh mạnh vào phân khúc xe Adventure phân khối lớn

KTM đã làm tất cả bất ngờ khi tung ra cùng một lúc đến 2 mẫu xe hoàn toàn mới: 890 Adventure R và 890 Adventure R Rally. Trái ngược với những hãng xe khác, thường tung ra nhiều tin rò rỉ trước ngày ra mắt xe mới. 890 Adventure R được KTM giới thiệu một cách nhanh gọn, tinh tế, gây ấn tượng mạnh cho người dùng. 

Đúng như tên gọi, 2 mẫu xe mới lần này sẽ tập trung vào phân khúc xe Adventure. Xe sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế linh hoạt, tương thích với nhiều dạng địa hình khác nhau. Hãy cùng iMotorbike điểm qua những chi tiết nổi bật của 2 mẫu xe này.

Thông tin về động cơ và hiệu năng của 890 Adventure R và 890 Adventure R Rally

890 Adventure R

890 Adventure R Rally

2 chiếc xe mới sẽ được trang bị bộ động cơ đã có mặt trên 890 Duke. Tuy nhiên sẽ được tùy chỉnh lại một chút để phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Cụ thể, 890 Adventure R và Adventure R Rally sở hữu động cơ 2 xi lanh có dung tích 889cc. Sản sinh công suất 105 mã lực (thấp hơn một chút so với mức 119 mã lực của Duke). Bù lại, xe có mômen xoắn cực đại lên đến 100 Nm (cao hơn so với 99 Nm của Duke). Khối động cơ được gắn chặt vào bộ khung làm bằng thép Chromoly.

Related Post

Các thành phần khác

Xe được trang bị hộp số 6 cấp, cùng với tùy chọn gắn thêm Quickshifter. Cả 2 đều được trang bị phanh ABS, hệ thống Motorcycle Traction Control (MTC) giúp gia tăng độ bám đường. Xe sử dụng bảng điều khiển tấm nền TFT sắc nét, với nhiều chế độ lái tiện dụng.

Bánh trước sử dụng phuộc WP XPLOR là dạng phuộc USD. Bánh sau sử dụng phuộc đơn WP XACT PDS.

Những điểm khác biết của 890 Adventure R Rally so với 890 Adventure R

Trong hai mẫu xe này, 890 Adventure R sẽ được sản xuất mở bán rộng rãi ở nhiều thị trường. 890 Adventure R Rally sẽ là một phiên bản giới hạn, với số lượng sản xuất chỉ là 700 chiếc.

890 Adventure R Rally sử dụng lon pô Akrapovič, yên xe phong cách enduro, phẳng hơn so với bản thường. Vành xe được anod hóa cực kỳ cao cấp, khung gầm được tối ưu lại theo kiểu xe đua. Giáp bình xăng được làm từ carbon, hệ thống Quickshifter+ cùng với chế độ lái Rally.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen