Categories: Tin tức

LS2 giới thiệu mũ bảo hiểm Advant X Carbon cao cấp

LS2 là một nhà sản xuất mũ bảo hiểm nổi tiếng với sự hiện diện toàn cầu, phục vụ cho các tay lái trên khắp thế giới. Bộ sưu tập mũ bảo hiểm đa dạng của họ phục vụ nhiều loại xe, phù hợp cho mọi người. LS2 đặc biệt nổi tiếng với những sản phẩm thay thế giá rẻ, cung cấp các tính năng thường thấy trong các phiên bản cao cấp hơn, nhưng với mức giá hợp lý.

Advant X Carbon, một chiếc mũ bảo hiểm cao cấp dành cho thể thao-du lịch. Đây là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập mũ bảo hiểm của LS2. Chiếc mũ này có thiết kế modular với hàm có thể lật 180 độ. Giúp nó phù hợp cho cả việc lái xe trong đô thị và trên đường xa. Người lái có chứng chỉ P/J có thể lái an toàn với hàm lật lên và xuống. Vỏ carbon của Advant X Carbon giúp giảm trọng lượng mũ, giúp giảm mệt mỏi trong những chuyến đi dài. Trọng lượng của mũ dao động khoảng 1.550 gram tùy theo kích cỡ, chênh lệch nhỏ khoảng 50 gram.

Thông tin chi tiết về LS2 Advant X Carbon

Advant X Carbon được trang bị đủ các lỗ thông gió bên ngoài đảm bảo luồng không khí hiệu quả. Mũ có hai lỗ thông gió ở phần trên, giúp luồng khí động học lưu thông một cách hiệu quả. Một lỗ thông gió lớn cũng được đặt ở bên dưới hàm, cải thiện sự thông gió. Giúp mang đến một chuyến đi mát mẻ và dễ chịu. Mắt kính của mũ được bảo vệ chống tia tử ngoại, bảo vệ mắt khỏi tác động của mặt trời. Hơn nữa, mắt kính LS2 có lớp phủ chống trầy xước đảm bảo tầm nhìn tốt và độ bền cao. Đáng chú ý, mắt kính cũng tương thích với màng Pinlock, cung cấp khả năng chống sương mờ.

Related Post

Mũ được trang bị lớp đệm EPS đa mật độ, giúp hấp thụ tác động vượt trội. Lớp đệm của mũ được cắt laser, đảm bảo sự vừa vặn chính xác và thoải mái cho người lái. Bên cạnh đó, lớp đệm được xử lý bằng phương pháp chống dị ứng. Hoàn toàn có thể tháo rời và giặt, giúp việc bảo dưỡng dễ dàng và đảm bảo tuổi thọ. Tính năng này cho phép người lái giữ cho mũ của mình sạch sẽ và tươi mới.

Chiếc mũ bảo hiểm touring mới nhất từ LS2 có khóa nhanh micrometric bằng thép cao cấp. Hàm mũ bảo hiểm có dây đeo được củng cố, cho phép điều chỉnh lên xuống một cách dễ dàng. Hơn nữa, mũ bảo hiểm có cơ chế tháo dỡ khẩn cấp, nhanh chóng tháo mũ bảo hiểm khi cần. Mũ bảo hiểm LS2 có giá 421,90 Euro, tương đương khoảng 10.780.000 VNĐ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen