Tin tức

Honda GROM (MSX 125) với khối động cơ mới vừa ra mắt tại Thái Lan

Trang chủ Honda AP Thailand vừa công bố mẫu xe GROM 125 phiên bản 2021 mới nhất. Với nhiều cải tiến vượt bậc khá thú vị.

Ông Shigeto Kimura, Giám đốc điều hành của A.P. Honda Co., Ltd., cho biết: “Sự ra mắt của Honda MSX125 lần đầu tiên tại Thái Lan vào năm 2013 đã tạo nên một cơn sốt mini bike thật sự. Nhưng thành công đó không ngăn Honda phát triển những thứ mới mẻ; mà còn khiến chúng tôi gặp nhiều thách thức hơn để làm tốt hơn.

Honda GROM Mới, một mẫu xe ý tưởng mới được tạo ra để chủ sở hữu tự sửa đổi phong cách của mình. Đây là một chiếc xe vui nhộn với nhiều màu sắc khác nhau. Và phong cách lái xe độc ​​đáo. Khách hàng sẽ hứng thú với động cơ mới, bộ hộp số mới có thể làm hài lòng khách hàng nhiều hơn trước. Chúng tôi tin rằng đây là chiếc xe hoàn hảo cho thế hệ mới; những người đang tìm kiếm điều gì đó độc đáo theo cách riêng của họ. ”

Honda GROM 125 phiên bản 2021 đã được thiết kế theo ý tưởng ” Tự sửa đổi, tự điều chỉnh đến giới hạn cuối cùng”. Thiết kế này cho phép người lái xe có thể tự mình tùy chỉnh hoàn toàn các bộ phận bên ngoài của xe. Các điểm lắp đặc biệt cho phép tháo rời dễ dàng; và sẵn sàng kết nối dễ dàng với các phụ kiện đi kèm. 

Honda GROM 125 mới mang đến sức hút của một chiếc minibike thú vị

Đèn pha Full LED hoàn toàn mới mang đến kiểu dáng đẹp mắt. Bảng đồng hồ kỹ thuật số Full LCD hiển thị thông tin đầy đủ đến từng chi tiết; bao gồm cả vị trí bánh răng.

Người lái sẽ phấn khích với động cơ 4 thì mạnh mẽ, dung tích 125 cc. Hệ thống phun xăn điện tử PGM-FI tiết kiệm nhiên liệu. Tất cả mang đến cảm giác lái xe thể thao thật thoải mái và đầy niềm vui.

Được trang bị côn tay kết hợp sức mạnh với hộp số 5 cấp; cho hiệu suất tối đa trong phân khúc.  Khả năng xử lý dễ dàng với giảm xóc trước hành trình ngược êm ái.

Related Post

Mâm hợp kim thiết kế mới cùng lốp không săm bản rộng 12 inch. Thêm nhiều tự tin với phanh đĩa trước – sau. Tăng cường độ an toàn với hệ thống phanh ABS; cùng công nghệ G-Sensor từ đường đua của những siêu xe thể thao đẳng cấp.

Các phiên bản và giá bán

AP Honda đã sẵn sàng bán Honda GROM 125 bản 2021 tại các cửa hàng Honda Wing trên toàn quốc. Với 2 mẫu xe cho khách hàng lựa chọn:

  • ABS với G-Sensor, xám đen, giá  kiến nghị 77.400 baht ( khoảng 57,1 triệu đồng)
  • Phiên bản Tiêu chuẩn, có 3 màu gồm đỏ-đen, xanh đen và đen, giá đề xuất 69.900 baht ( khoảng 51,6 triệu đồng)

Grom 125 2021 sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 21/10. Đồng thời, Honda cũng giới thiệu bộ phụ kiện đặc biệt mang thương hiệu H2C By Honda mà người lái có thể tùy chỉnh theo phong cách DIY. Bộ phụ kiện này được chia thành 3 loại:

Scrambler:  nhấn mạnh vẻ đẹp sang trọng.

Motard:  mang lại nét đặc trưng của dòng xe đường phố.

Adventure: mang tính phiêu lưu hiện đại.

Theo : AP Honda

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn