Categories: Tin tức

Zeeho ra mắt xe máy điện C!ty

Ngoài các mẫu xe được đánh giá cao, thương hiệu Trung Quốc CFMoto còn có một công ty con chỉ dành riêng cho xe điện là Zeeho. Hãng đã giới thiệu hai mẫu xe trên thị trường toàn cầu với cái tên Cyber ​​và AE8 tại Philippines. 

Tại Trung Quốc, Zeeho đang mở rộng tầm ảnh hưởng với dòng C!ty mới. Gồm hai mẫu, C!ty Play và C!ty Fun, được thiết kế để sử dụng trong thành phố. Xây dựng trên cùng một cấu trúc, Zeeho C!ty có khung xe bằng nhôm. Phần pin nhiên liệu sẽ được đặt bên dưới khung xe. Xe có giảm xóc phuộc ngược phía trước và giảm xóc đơn gắn trực tiếp ở phía sau. Điều khá bất ngờ là dòng C!ty sử dụng bánh xe 17 inch giống như mô tô tiêu chuẩn. 

Thông tin chi tiết về Zeeho C!ty

Trên thực tế, yếu tố khác biệt duy nhất giữa hai phiên bản là bánh xe của chúng. C!ty Play được trang bị bánh xe hợp kim nhôm bọc bằng cao su địa hình hầm hố. Xe cũng có chắn bùn cao và đèn pha hình vuông. Trong khi đó, C!ty Fun có vành bánh căm với lớp cao su mỏng hơn. 

Khi nói đến công nghệ, Zeeho C!ty có khả năng ghép nối điện thoại thông minh. Cho phép chiếc điện thoại của người lái được giả lập hoạt động như một đồng hồ xe thực. Đây là một cách thông minh để cắt giảm chi phí trong khi vẫn tích hợp công nghệ vào xe. Trên thực tế, xe sẽ không khởi động trừ khi được ghép nối thành công với điện thoại thông minh. Về sức mạnh, Zeeho được trang bị một động cơ dẫn động giữa với một truyền động cuối của xích. Điều này để phân bổ trọng lượng đồng đều hơn nhiều so với một động cơ trung tâm tiêu chuẩn. Xe cho ra công suất tối đa khoảng 2,5 mã lực, tốc tốc độ tối đa 50 km/h. 

Related Post

Zeeho C!ty được trang bị bộ pin lithium-ion 48 volt, 25 amp giờ. Phạm vi hoạt động lên đến 71 km trong một lần sạc và mất khoảng năm giờ để sạc đầy. 

Zeeho C!ty Play và C!ty Fun hiện đã được ra mắt độc quyền tại Trung Quốc. Phiên bản Play cao cấp được bán lẻ với giá 10.980 Nhân dân tệ (khoảng 37,3 triệu đồng). Trong khi Fun tập trung vào đường nhựa hơn có mức giá 8.980 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 30,5 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen