Tin tức

BMW mở đặt hàng cho bộ đôi G310R và G310GS sau nhiều lần trì hoãn vì Covid-19

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng BMW đã chuẩn bị ra mắt bộ đôi G310R và G310GS. Hãng bắt đầu cho đặt hàng trước 2 mẫu xe này từ tháng 9. G310R và G310GS sẽ chính thức mở bán vào cuối tháng 9 năm nay. Cách đây vài tháng, những phiên bản test của xe đã được bắt gặp trên đường phố châu Âu.

G310R và G310GS thuộc phân khúc xe mô tô giá rẻ, được BMW sản xuất 100% tại Ấn Độ. Hãy cùng điểm qua những thông tin chi tiết của 2 mẫu xe này.

Thiết kế của G310R và G310GS

G310R sẽ là một mẫu naked bike, trong khi G310GS đi theo phong cách xe adventure.

Từ những hình ảnh teaser, có thể nhận thấy nhiều điểm nổi bật ở thiết kế của 2 mẫu xe mới. Xe sẽ có tông màu cam đỏ chủ đạo, được sử dụng làm nổi bật phần khung và mâm xe. Phần dè sau xe uốn lượn độc đáo, trông giống thiết kế của những chiếc KTM Duke và KTM RC. Hệ thống phanh trước được phủ một lớp sơn vàng óng cũng rất hiệu quả trong việc tạo điểm nhấn. Hệ thống bô xe có vẻ sẽ được nâng cấp nhiều, giữ nguyên so với phiên bản trước. Cả hai cũng sẽ được trang bị đầu đèn với thiết kế mới từ BMW. 

Related Post

Về tổng thể, G310R và G310GS mới sẽ trông sắc bén, hầm hố hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hiệu năng của G310R và G310GS

Bộ đôi của BMW được dự đoán sẽ sử dụng hệ thống động cơ xi lanh đơn có dung tích 313 cc, kèm theo tản nhiệt bằng chất lỏng, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6. Hệ thống này có khả năng sản sinh công suất 34 mã lực, mô men xoắn cực đại 28 Nm. Xe được trang bị hộp số 6 cấp.

Bạn đọc có thể tham khảo các mẫu xe của BMW Motorrad đang phân phối ở Việt Nam TẠI ĐÂY

Nguồn: rushlane

 

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen