Categories: Tin tức

Powerplant custom xe riêng cho Norman Reedus

Có trụ sở tại Los Angeles, California, Yaniv Evan đã nâng tầm Powerplant Vintage Cycles trên bản đồ thế giới với phong cách của riêng mình. Cho dù đó là một chiếc chopper, bobber, phong cách câu lạc bộ hay một chiếc crossover độ. Các dự án Powerplant đều tập trung bốn yếu tố gồm thủ công, nghệ thuật, di sản và sức mạnh. Chính triết lý thiết kế độc đáo của Evan đã thu hút nhiều khách hàng. Đặc biệt là người nổi tiếng và các giải thưởng danh giá cũng từ đó có duyên với cửa hàng.

Norman Reedus của The Walking Dead là một ngôi sao Hollywood thường lui tới cửa hàng Melrose Avenue. Từ một chiếc Knucklehead bị bỏ hoang cho đến một chiếc FXR sơn đen, Evan đã thiết kế cho Reedus nhiều chiếc Harley-Davidson được độ lại hoàn mỹ. Vì vậy khi Powerplant hợp tác với Indian trong dự án custom chiếc Sport Chief. Reedus chắc chắn phải là người đầu tiên sở hữu nó. 

Thông tin về phiên bản Sport Chief PowerPlant

Evan trước đây đã giới thiệu dự án đang được tiến hành trong loạt phim Indian’s Forged trên YouTube. Dự án đó đã khơi dậy nguồn cảm hứng của người thiết kế. Đồng thời vẫn giữ đúng với lịch sử phong phú lâu dài của thương hiệu. 

Related Post

Streamlining là tiêu đề của dự án và Evan đã áp dụng mô-típ đó trong suốt quá trình. Người thợ này không chỉ nâng bình xăng lên để làm nổi bật các đường nét của mẫu xe. Mà còn thu hẹp khoảng để chân để có kiểu dáng bóng bẩy hơn. Phần đầu xe thanh mảnh giúp chiếc xe được tối giản. Trang bị bánh xe Morris Mag bảy chấu mạ crôm và rô-to 11,5 inch.

Ngoài ra, Evan đã di chuyển giá đỡ giảm xóc và cánh tay đòn ra sau một chút. Thay đổi này sẽ thu nhỏ phần đuôi xe cũng như phù hợp với chắn bùn sau. Với khung gầm xe được bố trí rõ ràng, phong cách Powerplant trở nên nổi bật. Đồng hồ xe được gắn trên tay lái, đặt trước kính chắn gió và các tấm ốp dàn áo. Yếu tố này giúp phần đầu của chiếc Chief được hài hoà cách trực quan. Trong khi đó phần đầu xe bằng thép không gỉ  và màu sơn RedThunder bắt mắt với một vệt crôm nổi bật.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen