Tin tức

TS Bravo đến từ Alrendo – Xe điện với quãng đường đi hơn 400km

TS Bravo là sản phẩm tiếp theo đến từ Alrendo – nhà sản xuất xe non trẻ nhưng đầy nhiệt huyết đến từ Trung Quốc. TS Bravo nổi bật với quãng đường đi vượt trội cho mỗi lần sạc và tốc độ sạc pin nhanh.

Lại là một sản phẩm xe điện mới và cũng lại đến từ một nhà sản xuất Trung Quốc. Tuy nhiên Alrendo TS Bravo vẫn tạo cho mình một nét riêng độc đáo. Các kỹ sư Alrendo đã tìm ra cách tối ưu quãng đường di chuyển cho viên pin 17,4 kWh. Xe có thể đi được quãng đường lên đến 438 km chỉ trong một lần sạc đầy. Đó là đối với điều kiện lý tưởng chạy trong thành phố với tốc độ tiêu chuẩn. Khi đi trên đường cao tốc, TS Bravo có thể chạy được xấp xỉ 160 km. Khi di chuyển quãng đường hỗn hợp, xe được tính toán có thể chạy được trên dưới 278 km. Với viên pin 17,4 kWh, trọng lượng của xe đạt mức 245kg, tương đối cao so với một chiếc xe chạy bằng điện.

Thông số kỹ thuật của TS Bravo

TS Bravo được trang bị phanh đĩa đôi 300mm và heo phanh 4 pít tông ở phía trước. Đi kèm với phanh đĩa đơn 240 mm ở bánh sau. Hệ thống phuộc có thể điều chỉnh được ở cả hai đầu.

Related Post

Xe sử dụng mâm 17 inch kết hợp với lốp 120/70 ở phía trước. Trong khi bánh sau cũng là mâm 17 inch, đi cùng với bộ lốp 180/55.

Xe có chiều cao gầm đạt 150mm, chiều cao yên xe vào khoảng 760mm. Theo trang tin Moto-Station, TS Bravo được nhập khẩu vào thị trường Châu Âu thông qua Cộng hòa Czech. Đối với thị trường này, xe được giảm công suất xuống 11kW (công suất tối đa lên đến 58 kW). Mô men xoắn cực đại đạt 54 Nm (giảm từ con số tối đa 117,4 Nm). Xe có giá bán 11.200 Euro (xấp xỉ 265 triệu đồng).

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen