Tin tức

XMax 300SP trình làng, bổ sung thêm chất thể thao

Yamaha XMax 300SP sẽ là phiên bản cao cấp hơn so với dòng XMax 300 tiêu chuẩn, được cải thiện thêm về mặt thẩm mỹ trông thể thao và tinh tế hơn.

Vừa qua tại Thái Lan, Yamaha đã ra mắt phiên bản SP cao cấp hơn dòng XMax 300. Biến thể này có giá là 2.09.000 TBH (khoảng 142,2 triệu đồng). Khiến nó trở thành một chiếc khá cao cấp so với những dòng xe ga cùng phân khúc. Bản biến thể này đi kèm với những nâng cấp đáng kể cả về thẩm mỹ lẫn tính năng.

Bên cạnh đó, Yamaha vẫn giữ lại phong cách sắc nét và mạnh mẽ của XMax tiêu chuẩn.

Phong cách thiết kế của XMax 300SP

XMax 300SP có màu sơn xám mới kết hợp hài hòa với các điểm nhấn màu đỏ trên xe. Phần la-zăng hợp kim làm nổi bật lên tính thể thao, bọc ghế cũng được khâu màu đỏ tương phản. Ngoài những cải tiến này, chiếc xe tay ga vẫn có vài nét giống hệt với người tiền nhiệm. Xe vẫn sử dụng có dàn áo cơ bắp giống như bản tiêu chuẩn. Tấm chắn phía trước được thiết kế đầy thể thao, đèn pha LED đôi gắn trên mặt nạ phía trước. 

Ở phía trước, xe có một kính chắn gió lớn ở phía trên được lấy cảm hứng từ ADV. XMax 300SP có kiểu dáng xe tay ga điển hình của Maxi với khung xe chạy dọc theo sàn xe. Một yên xe đơn rộng rãi với hỗ trợ thắt lưng cho người lái. Những điểm nổi bật khác bao gồm tay vịn tách rời, đèn hậu LED chia đôi. Phần ống xả ốp bên hông cũng không kém phần sang trọng và giảm xóc được sơn vàng.

Related Post

Thông số kỹ thuật

Yamaha đã thay thế giảm xóc tiêu chuẩn bằng giảm xóc sau có thể điều chỉnh mang thương hiệu Ohlins. Xe sử dụng cùng bánh xe 14 inch và 15 inch ở phía trước và phía sau. Hệ thống phanh được trang bị phanh đĩa ở cả hai đầu với sự hỗ trợ của công nghệ ABS. 

Hơi đáng tiếc rằng XMax 300SP không có sự thay đổi nào trong động cơ. Xe vẫn được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 292cc. Có thể sản sinh công suất 27,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số vô cấp CVT. Dung tích bình xăng 13l, tương đối ổn với một dòng xe tay ga thể thao.

Tính năng

XMax 300SP đã được trang bị ổ cắm điện 12V, chìa khóa thông minh, đèn LED toàn phần. Hộc để đồ dưới yên xe cũng thuộc dạng lớn, có thể chứa cùng lúc hai mũ bảo hiểm. Với trọng lượng 180kg, XMax 300 là một chiếc xe tay ga hạng nặng. Nhưng chiều cao yên xe lại ở mức vừa phải 795mm.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen