Categories: Tin tức

Panigale V4 R 2023 ra mắt tại Malaysia

Với mức giá bán lên tới gần 100.000 USD, Panigale V4 R là một chiến mã đầy mạnh mẽ đến từ thương hiệu Ducati nổi tiếng.

Panigale V4 S vốn được đánh giá là một trong những mẫu xe giàu tiềm năng trong phân khúc sportbike. Xe trang bị đầy đủ, sẵn sàng để tung hoành trong các cuộc đua, cũng như đi trên đường nhựa. Tuy nhiên, model tiếp theo của Ducati sẽ là một bước tiến vượt bậc về hiệu năng. Chiếc xe được nói đến ở đây chính là Panigale V4 R phiên bản 2023.

Thông tin chi tiết về Panigale V4 R

Với động cơ mạnh mẽ, Panigale V4 R có thể tạo ra công suất 218 mã lực. Tuy nhiên, Ducati còn tăng cường sức mạnh với vòng tua lên 16.500 vòng/phút ở số 6. Từ đó giúp cải thiện tốc độ tối đa mà xe đạt được. Bên cạnh đó là ống xả racing mới, kết hợp công thức nhiên liệu đặc biệt của Shell. Cho phép xe đạt công suất tối đa lên đến 240.5 mã lực.

Thanh nối pít tông với trục khuỷu được làm bằng titan, pít tông được mạ DLC. Đây là chi tiết thường thấy trên các mẫu xe đua MotoGP và Công thức 1. Ngoài ra, Ducati cũng thay đổi hình dạng của pít tông giúp giảm trọng lượng đi 5 gram.

Related Post

Để hoàn thiện các nâng cấp về động cơ, Panigale V4 R được bổ sung nhiều chế độ động cơ. Trong đó chế độ Full cho phép xe sử dụng đầy đủ sức mạnh của động cơ. Chế độ Low lại giới hạn công suất của xe ở mức 160 mã lực. Từ đó đem lại trải nghiệm lái thư giãn, thích hợp cho đường phố.

Hệ thống Ducati Quick Shift cho phép việc sang số được thực hiện mượt mà. Kết hợp với phuộc Ohlins NPX25/30 tăng thêm 5mm hành trình. Để tăng độ linh hoạt, vị trí đặt gắp trên Panigale V4 R được nâng lên. Giúp chiều cao đuôi xe được tăng thêm 20mm.

Xe vừa được cho ra mắt tại thị trường Malaysia dành cho những khách hàng thượng lưu. Mức giá bán của Panigale V4 R 2023 sẽ vào khoảng 100.000 USD (xấp xỉ 2.3 tỷ đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen