Tin tức

Jupiter S Scooter – Sản phẩm mới nhất đến từ Trinity

Trinity là một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Đức, chuyên nghiên cứu và phát triển các mẫu xe điện hiện đại, với Jupiter S là phiên bản xe tiếp theo chuẩn bị ra mắt.

Khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là ở Châu Âu, xe điện đang trở nên ngày càng phổ biến. Với việc giá nhiên liệu ngày càng tăng, mọi người đang dần hướng đến các phương tiện không dùng xăng. Bên cạnh đó, các quốc gia phương Tây cũng đang hạn chế xe tay ga chạy xăng vì những lo ngại về ô nhiễm tiếng ồn. 

Trinity gần đây đang nhận được nhiều sự chú ý với phiên bản xe điện Uranus RS. Đây là một dòng xe điện cao cấp sở hữu phong cách retro, hiệu năng và công nghệ cực đỉnh. 

Tiếp nối thành công đó, hãng tiếp tục trình làng Jupiter S phiên bản 2022. Xe có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ hơn so với dòng Jupiter tiêu chuẩn. 

Related Post

Thông tin chi tiết về Jupiter S

Nói về quãng đường di chuyển và hiệu năng, Jupiter S có phần nhỉnh hơn so với Uranus RS. Xe có sức mạnh tối đa lên đến 16 kW, tương đương với 22 mã lực. Vận tốc tối đa đạt 120 km/h, rất phù hợp để di chuyển trong thành phố. 

Jupiter S có thể đi được quãng đường lên đến 200 km chỉ trong một lần sạc. Điều này đạt được là do Trinity đã áp dụng công nghệ mới tối ưu hóa pin. Giúp gia tăng quãng đường di chuyển cũng như tuổi thọ của pin.

Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu những phụ kiện và tính năng cao cấp đi kèm. Đầu đèn mới trang bị bóng LED, màn hình kỹ thuật số tự động điều chỉnh độ tương phản tùy vào điều kiện môi trường. Khác với Uranus RS, Jupiter S có một phong cách hầm hố, với bộ giáp tương đối đồ sộ. Giá bán của xe dự kiến vào khoảng 7.552 USD (xấp xỉ 173 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen