Tin tức

CB150X – Phiên bản Honda Adventure sẽ ra mắt với quy mô toàn cầu

Với kiểu dáng tương tự như CB200X, Honda CB150X mới có phần cấu trúc động cơ phức tạp hơn và khoảng gầm cao hơn 181mm.

Một số mẫu xe thú vị đã được giới thiệu tại triển lãm xe máy quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS). Một trong số đó chính là Honda CB150X, hiện đã chính thức được ra mắt tại Indonesia. Đây sẽ là mẫu xe Adventure 150cc đầu tiên của hãng xe danh tiếng đến từ Nhật Bản.

CB150X đã vượt qua CB200X để trở thành chiếc mô tô nhỏ nhất trong dòng Honda CBX. Cũng giống như CB200X, CB150X sẽ là một chiếc naked streetfighter đơn giản hầm hố. Xe sở hữu phong cách đậm chất thể thao với dàn áo và thân hình góc cạnh ở phía trước.

Thiết kế của Honda CB150X

Trên lý thuyết, CB150X là một chiếc xe máy ADV tập trung tối đa cho địa hình đường phố. Xe có phong cách thiết kế đặc trưng của dòng X ADVs của Honda. Phần đầu trước được làm khá táo bạo, bình xăng cắt xẻ mạnh cùng với kính chắn gió ngắn. Honda thậm chí đã cung cấp cho CB150X một tấm chắn bùn để bảo vệ khoang động cơ.

Related Post

Xe được trang bị tấm chắn bảo vệ bộ tản nhiệt, tránh đất đá văng vào khi đi trên đường. Chiếc mô tô có một tư thế ngồi thẳng đứng với tay lái thẳng và để chân đặt chính giữa. Mang lại cảm giác thoải mái khi lái xe khi đi phượt. Những điểm nổi bật về kiểu dáng khác bao gồm kính chắn gió cao, yên một mảnh, phần vuốt ngược. Ống xả bên hông tinh xảo và bình xăng khỏe khoắn.

Thông số kỹ thuật

Honda hiện vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chính xác của CB150X này. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng nó sẽ vay mượn động cơ của CB150R. Động cơ xi-lanh đơn 149cc có khả năng cung cấp công suất 16,5 mã lực tại 9000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp. CB150X có khoảng gầm cao 181mm, nhiều hơn 14mm so với CB200X. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho rằng Honda sẽ tinh chỉnh một chút để tăng khả năng chạy đường dài. 

Giá bán của xe tại Indonesia, là 32 triệu Rupi (khoảng 51 triệu đồng). Có thể lên tới 35 triệu Rupi (khoảng 55,8 triệu đồng) tùy phiên bản. 

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen