Categories: Tin tức

Daytona ra mắt loạt phụ kiện Honda Dax 125 mới

Với những phụ kiện chất lượng đến từ Daytona, chiếc mini-moto Honda Dax 125 sẽ trở thành một mẫu xe mini-tourer đầy linh hoạt và dẻo dai.

Vào tháng 3/2022, Honda đã trình làng mẫu mini-moto mới có tên gọi Dax 125. Xe được ưa chuộng ở khắp châu Âu và Nhật Bản với kiểu dáng linh hoạt. Với người dùng Nhật Bản, chỉnh sửa custom xe là một nhu cầu khá lớn. 

Chính vì thế, Honda Dax 125 nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất aftermarket. Mới đây, Daytona đã ra mắt dòng phụ kiện dành riêng cho Dax 125. Daytona là một thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm custom aftermarket. Các phụ kiện lần này tập trung vào việc gia tăng độ tiện dụng, linh hoạt cho xe.

Related Post

Thông tin về bộ phụ kiện Daytona

Đầu tiên, Daytona mang đến một loạt lựa chọn túi treo 2 bên xe để hành lý. Các phụ kiện này phù hợp với cả nhu cầu đi lại hàng ngày. Cũng như phục vụ tốt cho những chuyến đi xa. Phần giá đỡ phía sau double anodized cho phép lắp đặt nhiều loại túi hành lý khác nhau. Từ các túi làm bằng vải mềm, đến các thúng hành lý trên nóc sau xe. Daytona cũng mở bán sản phẩm túi mềm đến từ thương hiệu Henry Begins, tương thích với Dax 125.

Để tăng thêm chất phong trần, bụi bặm, Daytona mang đến cho xe chiếc kính chắn gió Windshield RS. Vừa có tác dụng ngăn cản gió bụi, vừa kết hợp tốt với phần khung để đồ phía sau. Xe cũng có thêm phần nắp bình điện và nắp xi lanh làm từ nhôm. Mang đến một vẻ ngoài vô cùng tinh tế, có phần bóng bẩy. Cuối cùng là một máy đo tốc độ đến từ Velona có thể kết nối và sử dụng dễ dàng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen