Tin tức

[iM MOVIE] BMW S1000R & GS1250 TRONG MV “CẢM GIÁC LÚC ẤY SẼ RA SAO” CỦA LOU HOÀNG

MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao

“Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao” là một bản nhạc pop nhẹ nhàng; buồn, đầy cảm xúc với những ca từ về tình yêu. MV dài hơn 10 phút; do Lou Hoàng cùng Hữu Thanh Tùng và Trịnh Thảo diễn xuất truyền tải nội dung. Được biết, từ lời nhạc đến kịch bản đều do Lou Hoàng chắp bút.

MV kể về mối quan hệ tay ba giữa ba người bạn; Lou Hoàng và Trịnh Thảo ở quá khứ từng có tình cảm sâu đậm; nhưng khi gặp lại, cô bị mất trí nhớ. Và thật éo le khi bạn thân của Lou Hoàng là Hữu Tùng nảy sinh tình cảm với Trinh Thảo

Để người con gái mình thương được hạnh phúc, Lou Hoàng quyết định rút lui, nhường cơ hội và tạo điều kiện cho anh bạn thân. Lou Hoàng ngồi trước cây đàn, hát ca khúc “Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao” như nói lên chính nỗi lòng của mình. Lúc này Trịnh Thảo như nhớ ra điều gì đó. MV kết thúc bằng một kết thúc mở, để cho khán giả tự đi tìm câu trả lời của mình.

Ngoài nội dung MV, ca từ và giai điệu bài hát, Lou Hoàng còn làm người hâm mộ trầm trồ bởi sự xuất hiện của 2 siêu phẩm mô tô phân khối lớn nhà BMW là BMW GS1250BMW S1000R.

BMW S1000RBMW GS1250 trong MV

Trong MV này, ca sĩ Lou Hoàng tự mình cầm lái BMW S1000R xuất hiện cực ngầu. Là một trong những chiếc Naked bike mạnh nhất. Sở hữu khối động cơ I4 1000 phân khối được thừa hưởng từ người anh em Sport bike S1000RR, nhưng đã được tinh chỉnh lại cho phù hợp với phong cách chạy của một chiếc Naked bike. Một rừng công nghệ trên BMW S1000R như 4 chế độ lái (2 tiêu chuẩn, 2 mua thêm), ABS trước sau, Traction control (kiểm soát lực kéo, kiểm soát độ bám đường), Quickshifter sang số nhanh,…

Trong MV ngoài BMW S1000R còn có sự xuất hiện của siêu phẩm BMW GS1250. Cả hai mẫu xe hứa hẹn góp phần tăng “view” cho MV mới của ca sĩ Lou Hoàng.

Hai siêu phẩm BMW S1000R và BMW GS1250 xuất hiện trong một khung hình


Xem thêm:

Siêu cá mập BMW S1000RR phiên bản 2021 lộ diện
Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.