Tin tức

GT Force tung ra 2 mẫu xe điện giá cực dễ chịu

Khả năng di chuyển linh hoạt, trang bị nhiều công nghệ, GT One và GT Soul đến từ GT Force là lựa chọn sáng  giá trong phân khúc xe điện giá rẻ.

Với giá xăng đang tăng kỷ lục, nhu cầu sắm sửa một chiếc xe điện càng trở nên cấp bách. Ở các quốc gia Châu Á và Châu Âu, các hãng xe nổi tiếng liên tục cho ra lò những mẫu xe điện chất lượng với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Bên cạnh đó là những hãng xe mới nổi cũng tham gia vào thị trường tiềm năng này. Trong số này có GT Force, một nhà sản xuất xe điện đến từ Ấn Độ. Vừa qua hãng đã trình làng 2 mẫu xe điện mới tại quê nhà, với tên gọi GT One và GT Soul.

Thông tin chi tiết về 2 mẫu GT Force mới

Hai mẫu xe mới của GT Force có giá bán chỉ ở mức trên dưới 700 đô la Mỹ. Cụ thể, GT One có mức giá niêm yết 761 USD và GT Soul được bán với giá 636 USD. 

Cả hai đều sở hữu một phong cách thiết kế thể thao, năng động. Với các tấm giáp hông được làm sắc bén, cắt xẻ một cách đầy táo bạo. 

GT Soul

GT Soul được trang bị đầu đèn đơn sử dụng bóng LED được thiết kế hình tam giác. Trong khi đó, GT One sở hữu đầu đèn LED đôi mang hơi hướng của một chiếc maxi-scooter cao cấp.

Related Post
GT One

Cả 2 đều sử dụng động cơ BLDC, với hai tùy chọn pin là pin 1.15kWh lead-acid hoặc pin 1.34kWh lithium-ion. Viên pin lead-acid có thể đi được đến 31 dặm trong một lần sạc. Con số này của viên pin lithium-ion thậm chí còn lên đến 37.5 dặm. Tuy nhiên, vận tốc tối đa của xe chỉ đạt 15 dặm/giờ (tương đương 24.1 km/h). Đây là một con số vừa phải đối với mẫu xe điện sử dụng để di chuyển trong thành phố.

Những điểm chung còn lại gồm kết cấu phụ kiện, hệ thống phuộc trước và giảm xóc kép phía sau. Bên cạnh đó là phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống phía sau. 

Đặc biệt nhất chính là các công nghệ hiện đại đi kèm so với mức giá rẻ. Xe được trang bị công nghệ chống trộm, chế độ đậu xe, chế độ đảo ngược. GT One còn được tính hợp công nghệ cruise control và cổng sạc điện thoại.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen