Tin tức

Kawasaki Z125 Pro phiên bản 2021 ra mắt tại Nhật Bản: 2 phối màu mới cực đẹp

Z125 Pro là một dòng naked bike nhỏ gọn đến từ hãng xe Nhật Bản Kawasaki. Xe nổi bật với trọng lượng nhẹ, dễ dắt, dễ chạy, cùng với một thiết kế trẻ trung năng động.

Vừa qua, Kawasaki đã chính thức giới thiệu phiên bản cập nhật mới cho dòng xe này. 2 phối màu mới có tên gọi Pearl Night Teal và Metallic Flat Spark Black, được mong đợi sẽ mang lại luồng sinh khí mới, giúp hấp dẫn thêm nhiều biker đến với dòng xe này.

Những điểm mới về ngoại hình của Z125 Pro

2 phiên bản màu mới lần này sẽ đi theo 2 tông hoàn toàn khác biệt. Pearl Night Teal sử dụng màu xanh teal, mang phong cách retro nhưng lại khá bắt mắt. Trong khi đó Metallic Flat Spark Black lại tạo cho xe một sự hầm hố, trầm lắng đầy mạnh mẽ.

Bên cạnh những màu sắc mới, các nét thiết kế đặc trưng của Z125 Pro sẽ được giữ nguyên. Đầu đèn với kiểu dáng thể thao, ống pô chìm vào thân xe, bình xăng to cùng với bộ ốp động cơ, tất cả đều góp phần tạo nên một thiết kế naked bike chuẩn mực.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của xe

Z125 Pro vẫn sẽ sử dụng hệ thống động cơ xi lanh đơn có dung tích 125 cc. Xe đạt công suất 9.3 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Z125 Pro được trang bị phuộc ống lồng 30mm ở bánh trước và phuộc đơn ở bánh sau. Vành trước và sau đều có là loại 12 inch. Trọng lượng xe tương đối nhẹ, chỉ nặng xấp xỉ 100 kg.

Ngày mở bán và giá bán

2 Phiên bản Kawasaki Z125 Pro màu mới được dự kiến mở bán từ 1/10 năm nay. Với mức giá dự kiến từ 352.000 Yên Nhật, xấp xỉ 80 triệu đồng.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen