Tin tức

Hé lộ bộ ba “quái vật” từ hãng Ducati- sắp lộ diện năm 2021

Rò rỉ thông tin về bộ ba “bá đạo” sắp được ra mắt bởi Ducati; dự kiến đây sẽ là cơn bão đổ bộ càn quét thị trường phân khối lớn năm 2021 sắp tới.

Tài liệu của Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA); mới đây đã bị rò rỉ thông tin ba sản phẩm mới của Ducati sắp ra mắt thị trường Mỹ. Được biết, bộ ba này lần lượt được đặt tên là 1706 Project, 1703 Project và 1803 Project.


. Ducati Monster 821 – Bản mới cóng, thiếu đi bộ khung lưới thép?

. Ducati Việt Nam chính thức ra mắt Streetfighter V4 và V4S tại TPHCM


Dự đoán bộ ba “đẳng cấp” sắp ra mắt

Theo phân tích, 1803 Project dự tính sẽ là Monster 1200 hoặc Monster 821; dựa trên video chạy thử được lan truyền trên internet dạo gần đây. Dự đoán phiên bản mới sắp tới sẽ được sử dụng cấu trúc khung mới; đi kèm động cơ L-Twin hỗ trợ xe di chuyển mượt mà hơn.

Trong khi đó, 1706 Project có thể sẽ là một chiếc Multistrada V4 với trang bị động cơ V4. Khối động cơ này sở hữu những đặc tính tương tự PanigaleV4 và V4S; nhưng sẽ có dung tích lớn hơn – khoảng 1158cc. Bên cạnh đó, mẫu xe có thể có tùy chỉnh để mang tới sức mạnh tốt hơn ở vòng tua thấp; phù hợp với đặc trưng của mẫu xe adventure điển hình.

Related Post

Mẫu xe cuối cùng, 1703 Project có lẽ sẽ là một mẫu sport-bike như Ducati Panigale V4R hoàn toàn mới. Ngoài ra, có thể Ducati sẽ cải thiện động cơ để đạt chuẩn EURO 5 và sẽ cho mẫu xe này có mặt trong giải đấu WorldSBK 2021-2022.

Tất cả các mẫu xe này sẽ được Ducati trình làng vào năm 2021; và dự kiến sẽ bán ra trên quốc tế ngay sau khi trình làng tại Mỹ. Thời gian cụ thể ra mắt vẫn được giữ kín cho đến hiện tại.


Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!