Categories: Tin tức

390 Adventure 2023 ra mắt tại Ấn Độ

Ở phiên bản 390 Adventure mới lần này, KTM sẽ nâng cấp cho xe với vành nan hoa và hệ thống phuộc có thể điều chỉnh được.

Trong phân khúc entry-level dành cho adventure, KTM mà một trong những cái tên nổi bật nhất. KTM 390 Adventure sở hữu hiệu năng và công nghệ ấn tượng ngang ngửa các dòng xe cao cấp. Chính vì thế, nhiệm vụ của thương hiệu đến từ Áo là phải giữ vững vị thế độc tôn của 390 Adventure trên thị trường xe nhiều cạnh tranh.

Ở Ấn Độ vừa qua, KTM đã cho ra mắt chiếc 390 Adventure X giá mềm hơn. Bên cạnh đó là phiên bản 390 Adventure X với yên xe và phuộc được hạ thấp xuống. Ở phiên bản 2023 sắp tới, phiên bản Adventure tiêu chuẩn sẽ được bổ sung, nâng cấp nhiều chi tiết.

Thông tin chi tiết về 390 Adventure 2023

Điểm nâng cấp nổi bật nhất của mẫu KTM mới là hệ thống phuộc ngược có thể điều chỉnh. Hệ thống phuộc này được cung cấp bởi WP, đi cùng với giảm xóc đơn ở phía sau. Tất cả đều được tinh chỉnh để phù hợp các phong cách và địa hình khác nhau. 

Related Post

Bên cạnh hệ thống phuộc mới là bộ vành xe nan hoa làm từ nhôm anodized siêu bền. Vành trước kích thước 19 inch, vành sau 17 inch kết hợp lốp không săm Metzeler Tourance.

Ngoài những nâng cấp kể trên, 390 Adventure được KTM bổ sung thêm về mặt ngoại hình. Xe nay có thêm phối màu mới Rally Orange, lấy cảm hứng từ các dòng Dakar của KTM.

Phiên bản 2023 tiếp tục sử dụng bộ động cơ xi lanh đơn, dung tích 373cc, làm mát chất lỏng. Xe cho ra công suất 42 mã lực, mô men xoắn cực đại 26 lb-ft. Đi cùng với đó là hộp số 6 cấp và ly hợp chống trượt. Những tính năng hiện đại như quickshifter, traction control, off-road ABS và nhiều chế độ lái khác nhau đều có trên mẫu xe này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen