Tin tức

Aprilia chuẩn bị ra mắt bản nâng cấp của xe tay ga SR 160

SR 160 sẽ là đối thủ đáng gờm của những dòng xe Vespa đang làm mưa làm gió tại thị trường Ấn Độ.

Ở châu Á và một phần nhỏ châu Âu, ta có thể thấy được những chiếc xe tay ga phân khối nhỏ là một phương tiện đi lại rất phổ biến. Đặc biệt là ở những khu đô thị chật hẹp, đông dân cư. Vespa hiện đang chiếm lĩnh thị trường với những chiếc xe nhỏ nhắn, gọn gàng và hợp thời trang. Các hãng xe khác cũng tập trung nhiều nguồn lực để cạnh tranh trong phân khúc này. Trong số này, Aprilia -người anh em của Vespa thuộc tập đoàn Piaggio- cũng vừa trình làng chiếc SR 160. 

Thiết kế của SR 160

Aprilia SR 160 là mẫu xe tay ga dành cho người đi làm phổ thông với phân khối nhỏ hiện đang có mặt tại Ấn Độ. Không giống như các đối thủ châu Á, xe kế thừa di sản của dòng xe đua Aprilia. SR 160 là một mẫu xe tay ga sử dụng hàng ngày nhưng vẫn mang lại cảm giác thể thao. Xe thậm chí còn xuất hiện trong các buổi biểu diễn lấy cảm hứng từ đường đua, điều mà các thương hiệu khác như Yamaha và Suzuki cũng đang làm sau các mùa giải thành công trong MotoGP. 

Aprilia SR 160 2022 dự kiến ​​sẽ có thiết kế cải tiến bao gồm đồng hồ mới. Đèn pha sử dụng bóng LED cũng được nâng cấp về mặt thẩm mỹ. Xe vẫn giữ kiểu dáng góc cạnh làm ta gợi nhớ đến dòng xe thể thao RS của Aprilia. Đây cũng là một yếu tố thiết kế chắc chắn sẽ thu hút những ai thích vóc dáng thể thao nhưng đang tìm kiếm một phương tiện đi lại phù hợp với túi tiền. 

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

SR 160 tiếp tục sử dụng động cơ 160cc, xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, công suất 10,8 mã lực. Xe có công nghệ truyền lực tới bánh sau thông qua hộp số tự động vô cấp CVT. Mang lại tốc độ tối đa hơn 60 dặm một giờ. 

Hiện tại, RS 160 chỉ được mở bán ở thị trường Ấn Độ, với giá bán chưa được tiết lộ. 

SR 160 hiện tại đang được bán với giá khá mềm là 1.600 USD (khoảng 36 triệu đồng). Điều này giúp xe trở thành một đối thủ tiềm năng đối với các dòng xe tay ga của Vespa.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen