Categories: Tin tức

BMW ra mắt R 1250 R Và R 1250 RS tại Malaysia

BMW Motorrad Malaysia gần đây đã hé lộ các sản phẩm mới nhất của hãng gồm hai mẫu R 1250 R và BMW R 1250 RS. Những chiếc xe touring thể thao  này đã được thiết kế để bổ sung tính năng động. Cùng với các tính năng sáng tạo giúp chúng khác biệt với những chiếc xe khác trên thị trường.

Hans de Visser, giám đốc điều hành BMW Malaysia, đã nói về di sản phong phú đã được đổi mới. Đồng thời chia sẻ cách nó đã cho phép họ mang đến những cải thiện mạnh mẽ. Phù hợp với mong muốn đa dạng của những người đam mê mô tô trên khắp thế giới. Theo de Visser, BMW R 1250 R và BMW R 1250 RS mới là những bằng chứng rõ nhất về cam kết đổi mới của thương hiệu. Ông nhận định xe được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người ưa thích sự hiện đại. Với các tính năng và công nghệ phù hợp với nhu cầu đi đường trường dài ngày.

Thông tin chi tiết về BMW R 1250 R và R 1250 RS

BMW R 1250 R/R 1250 RS mới mang đến cho người lái trải nghiệm đường trường khác biệt. R 1250 R mang lại cảm giác lái phấn khích khi lái xe trên những con đường đèo quanh co. Trong khi BMW R 1250 RS là chiếc xe thể thao năng động. Chiếc xe này được thiết kế dành cho những ai đòi hỏi một chiếc xe mạnh mẽ. Muốn một chiếc xe có thể đáp ứng về cả tốc độ lẫn sức mạnh.

Với các tính năng công nghệ tiên tiến, tư thế lái thoải mái và thiết kế bóng bẩy. BMW R 1250 RS chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trên mọi cung đường. Cho dù đang đi du ngoạn dọc theo bờ biển hay những con đường ngoằn ngoèo đầy thử thách. Chiếc xe này được thiết kế để mang lại trải nghiệm du ngoạn thể thao đỉnh cao.

Related Post

Cả hai mẫu xe đều được trang bị động cơ Boxer 1.254 cc mạnh mẽ. Mang đến khả năng vận hành êm ái, đáng tin cậy, hàng loạt tính năng công nghệ tiên tiến. Khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng coi trọng cả phong cách và chất lượng. 

Tại Malaysia, không ngạc nhiên khi BMW R 1250 R và R 1250 RS có mức giá khá cao. Với giá lần lượt là 114.500 RM, khoảng 25.584 USD và 118.500 RM – 621,8 triệu đồng. Chúng là một trong những mẫu xe du lịch thể thao đắt nhất trên thị trường hiện nay. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen