Hướng dẫn mua hàng

Dịch vụ cứu hộ xe máy iMotorbike – Đồng hành trên mọi nẻo đường!

Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là mọi người đã có thể tự bảo vệ bản thân và xe khi tham gia giao thông. Đặc biệt, dịch vụ cứu hộ xe máy iMotorbike rất phù hợp với phái nữ khi gặp phải sự cố phát sinh.

Dịch vụ cứu hộ xe máy 24/7 trên toàn quốc của iMotorbike

Sự cố hư hỏng xe dọc đường là điều thật khó để tránh khỏi. Và sẽ càng nghiêm trọng hơn khi xung quanh bạn không có điểm sửa xe. Chính vì vậy, iMotorbike đã quyết định ra mắt dịch vụ “cứu hộ xe máy”; Hoạt động 24/7 trên toàn quốc, luôn sẵn sàng cứu cánh giúp bạn trong những tình huống tréo ngoe.

Dịch vụ cứu hộ xe máy của iMotorbike, bao gồm:

1. HỖ TRỢ VÁ LỐP/ SỬA XE CHẾT MÁY

Khi gặp sự cố xẹp lốp hay chết máy giữa đường, đội cứu hộ xe máy sẽ nhanh chóng đến tận nơi để hỗ trợ bạn một cách kịp thời.

2. VẬN CHUYỂN CỨU HỘ

Nếu xe của bạn bị dính hư hỏng nghiêm trọng, đội cứu hộ xe máy sẽ sử dụng xe cứu hộ chuyên dụng; Di chuyển đến chỗ của bạn rồi vận chuyển xe tới tiệm sửa uy tín gần nhất. Xe cứu hộ chuyên dụng được trang bị bàn nâng và dây ràng; Đảm bảo không xảy ra đổ ngã hay trầy xước cho xe trong quá trình vận chuyển. 

3. MỞ KHÓA XE

Khi mất chìa khóa, đội cứu hộ xe máy sẽ đến để giúp bạn mở khoá và hỗ trợ nổ lại máy xe.

4. GIAO XĂNG

Nếu xe bỗng dưng hết xăng giữa đường, đội cứu hộ xe máy sẽ trực tiếp mang xăng đến tận nơi và cấp cho bạn. Nhờ đó, chuyến hành trình của bạn sẽ không bị gián đoạn; Hoặc bạn phải chịu dẫn bộ một quãng đường xa để nạp xăng. 

 

Vậy quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cứu hộ xe máy của iMotorbike là gì?

Đối với khách hàng đăng ký gói thành viên sẽ có mức biểu phí và dịch vụ, như sau:

Đồng thời, việc trở thành thành viên của chương trình dịch vụ, bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc quyền tuyệt vời đến từ chính đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp của iMotorbike :

Related Post
  • Giải quyết nhanh chóng
  • Phục vụ 24/24
  • Hỗ trợ toàn quốc
  • Miễn phí dịch vụ đối với thành viên
  • Nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệp

Lưu ý:

  • Trong trường hợp đã mua gói phí thành viên, nhưng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển lại phát sinh vượt quá số Km giới hạn; Khách hàng bắt buộc phải chịu phụ thu là 100,000 VNĐ/10Km.

Đối với các khách hàng chưa đăng ký gói thành viên, vẫn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ cứu hộ xe máy của iMotorbike. Mức biểu phí được cụ thể, như sau:

Bên cạnh đó, nhân viên tổng đài còn có một bảng giá khác; Thể hiện chi tiết hơn về từng khoảng Km mà khách hàng cần vận chuyển. Ngay sau khi hiểu rõ nhu cầu, tổng đài viên sẽ báo giá cụ thể; Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đã báo, nhân viên cứu hộ sẽ ngay lập tức được điều động đến để hỗ trợ kịp thời.

Ngoài ra, nếu có thêm thắc mắc nào khác, bạn hãy chủ động liên hệ với Fanpage của iMotorbike để được tư vấn tốt nhất về loại hình dịch vụ thành viên cứu hộ này.

 

Liên hệ

Khi xảy ra sự cố dọc đường, chỉ cần bạn liên hệ đến tổng đài; iMotorbike sẽ nhanh chóng xác nhận và đánh giá tình hình hiện tại của bạn. Tiếp đến, đội cứu hộ xe máy tại trạm gần nhất sẽ có mặt tận nơi trong vòng 30 phút; Xác nhận mức độ hư hỏng của phương tiện để kịp thời sửa chữa ngay tại chỗ.

Trong trường hợp xe của bạn bị hư hỏng nghiêm trọng và không thể sửa được tại chỗ; Đội cứu hộ xe máy sẽ sử dụng xe cứu hộ chuyên dụng để chở xe của bạn tới trạm sửa chữa gần nhất.

Để đăng ký  dịch vụ cứu hộ xe máy iMotorbike, hãy liên hệ tới các kênh dưới đây:

Website: https://imotorbike.vn/vn/roadside-assistance

Facebook: https://www.facebook.com/imotorbikevn

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog